Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Inter Milan 0h00 ngày 13/2 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Inter Milan lúc 0h00 ngày 13/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Napoli đã xa ngôi đầu bảng Serie A gần 4 năm. Đêm nay, thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ đánh chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Inter. Tất nhiên không dễ, nhưng nằm trong khả năng của Napoli.
Napoli vs Inter Milan
Napoli vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Inter Milan (0:0): 2-1


Lần gần nhất Napoli dẫn đầu Serie A là sau vòng 26 ở mùa 2017/18 nhưng họ chỉ giữ được vị trí số 1 đúng 1 vòng duy nhất. Cuối mùa đó, Napoli đã phải nhìn Juventus giành Scudetto. Nhân vật đã nhấn chìm Napoli tại vòng 27 mùa 2017/18 là Edin Dzeko với một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của AS Roma.

Nhưng kể từ sau chiến tích đó, Dzeko đã hoàn toàn im lặng trong 7 trận ra sân tiếp theo chống lại Napoli. Chân sút người Bosnia giờ đang khoác áo Inter Milan và phong độ hiện không tốt: chỉ ghi 2 bàn/13 trận gần nhất ở Serie A.

Napoli đang dần trở lại quỹ đạo như đã vạch ra (cạnh tranh danh hiệu vô địch), phần nhiều do sự trở lại của các trụ cột quan trọng, đặc biệt trên hàng công sau chấn thương (Lorenzo Insigne và Victor Osimhen). Nói chung 3 vòng Serie A vừa qua, Napoli đã có thể thi đấu thoải mái hơn hẳn: 8 bàn/3 trận trong khi 7 trận trước đó, họ chỉ nổ súng tổng cộng 7 lần.

Đánh giá tổng thể, Napoli thua kém Inter Milan về sức mạnh đội ngũ, sự đồng đều nhân sự và cả tính ổn định. Nhưng trận sắp tới, đội quân của HLV Spaletti được thi đấu ở sào huyệt Diego Maradona (tên cũ San Paolo). Cần nhớ rằng, kể từ năm 1998 tới nay, Inter chỉ thắng 1/16 lần làm khách của Napoli thuộc khuôn khổ Serie A và chiến thắng duy nhất đó xảy ra vào tháng 1/2020 khi mà Napoli vẫn đang mất phương hướng sau quyết định thay tướng. Nói cách khác, Napoli mà trong trạng thái ổn định thì Inter gần như không thể đánh bại trên sân đối phương.

Hơn nữa, Inter sẽ thiếu vắng HLV Simone Inzaghi trên băng ghế chỉ đạo do án phạt và còn không có sự cổ vũ trực tiếp của bất cứ CĐV nào trên khán đài theo lệnh cấm của chính quyền thành phố Naples, xuất phát từ vụ đụng độ gây chết người giữa các nhóm CĐV hai đội vào cuối năm 2018. Không những vậy, giữa tuần sau, Inter sẽ phải bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp đại địch Liverpool. Nói gì thì nói, nhà ĐKVĐ Serie A ít nhiều bị phân tâm bởi trận cầu đó.

Và đừng quên, hơn một nửa đội hình chính của Inter hiện nay từng được HLV Spalletti dẫn dắt trong giai đoạn 2017-2019 nên ông thầy 63 tuổi này hẳn quá hiểu điểm mạnh/yếu của từng gương mặt. Mức tỷ lệ 0:0 cũng là sự thụt lùi của Inter bởi mùa trước khi thi đấu tại sân Diego Maradona, họ còn chấp -1/4.

Tỷ lệ Napoli vs Inter Milan
Tỷ lệ Napoli vs Inter Milan

Thông tin xung quanh Napoli vs Inter Milan

  • Inter giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất làm khách tại Serie A
  • Napoli thắng 4 trận gần nhất tại Serie A
  • Napoli không thua 18/20 trận gần nhất khi tiếp Inter trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 7/8 trận gần nhất của Napoli tại Serie A
  • 12/14 trận chính thức gần đây của Inter và cả 3 trận sân khách gần nhất của Napoli tại Serie A đều có tối thiểu 5 quả phạt góc trong hiệp 1.
  • Napoli: Vắng Lozano, Ounas, Tuanzebe (chấn thương).
  • Inter: Vắng Correa, Gosens, Bastoni, Caicedo (chấn thương), Bastoni (treo giò).
  • Nếu không nhận bàn thua trước Napoli, Inter sẽ trải qua 5 trận sân khách liên tiếp sạch lưới ở Serie A. Trong lịch sử, Inter mới chỉ có 4 lần đạt được thành tích này, vào các năm 1951, 1966, 1971 và 1972.

Đội hình dự kiến Napoli vs Inter Milan

  • Napoli (4-2-3-1): Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Mario Rui; Ruiz, Lobotka; Elmas, Mertens, Insigne; Osimhen.
  • Inter (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Dzeko, Lautaro Martinez.
Dự đoán kết quả Napoli vs Inter Milan: 2-1

Thống kê Napoli vs Inter Milan

Napoli VS Inter Milan
Đối đầu Napoli VS Inter Milan
Napoli VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X