Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Fiorentina 20h00 ngày 10/4 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 10/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nếu đánh bại Fiorentina, Napoli sẽ soán ngôi đầu của Milan ít nhất là trong vòng…3 giờ đồng hồ. Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đầy tự tin hướng đến chiến thắng thứ tư liên tiếp ở Serie A.
Napoli VS Fiorentina
Napoli VS Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Fiorentina (0:3/4): 3-1


Cuộc đua Scudetto đang tới hồi căng thẳng nhất. AC Milan hiện dẫn đầu với 67 điểm, Napoli bám sát với 66 điểm và Inter với chiến thắng 2-0 trước Verona vào đêm qua cũng đã sở hữu 66 điểm như Napoli. Như vậy, thầy trò Luciano Spalletti hoàn toàn có khả năng chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Fiorentina đồng thời ở trận cầu sau đó, AC Milan không thắng Torino.

Với lợi thế sân nhà, Napoli càng tăng cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn trước Fiorentina, đối thủ mà họ đã hạ gục ở 3/4 lần đụng độ gần đây. Đội bóng thành Florence còn là đối thủ ưa thích bậc nhất của Lorenzo Insigne, thủ quân đội chủ sân Diego Maradona. Theo đó, tiền đạo nhỏ con này đã 9 lần làm tung lưới đội bóng áo tím. Insigne còn được xem là một ông vua phạt đền của Serie A bởi 14/22 bàn thắng gần đây được thực hiện từ chấm 11 mét (riêng mùa này là 7/8 bàn)

Tính từ đầu năm 2022 tới nay, đội bóng dưới trướng Luciano Spalletti đạt thành tích tốt nhất Serie A mùa này với con số 27 điểm giành được (8 thắng, 3 hòa, 1 thua). Bên kia chiến tuyến, Fiorentina cũng đang có phong độ thuyết phục: 4 trận liền bất bại (2 thắng).

Hiện tại thầy trò HLV Vincenzo Italiano đứng thứ 8 trên BXH với 50 điểm, chỉ kém 2 điểm so với khu vực dự cúp châu Âu (Top 6) tính đến trước lượt trận vòng 32 diễn ra vào ngày chủ nhật. Tuy nhiên Fiorentina mùa này lại thường chơi không tốt trước các đối thủ lớn khi đã thua Inter, Lazio, Roma, Juventus và chính Napoli (1-2 trong trận lượt đi).
   
Hiện tại, Napoli đang chấp Fiorentina mức -3/4 được đánh giá tương đối khả quan vì đội khách dẫu sao còn nguyên động lực, phong độ cũng không tệ. Mùa trước khi tiếp Fiorentina trên sân nhà, Napoli cũng chấp 3/4 và kết quả họ thắng đậm tới 6-0. Lần mới nhất được chơi tại thánh địa mà phải chấp mức tương tự, Napoli cũng đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Lazio. Chọn Napoli.

Tỷ lệ Napoli vs Fiorentina
Tỷ lệ Napoli vs Fiorentina


THÔNG TIN XUNG QUANH NAPOLI VS FIORENTINA

  • Napoli: Vắng Di Lorenzo, Ounas, Petagna (chấn thương), Anguissa (treo giò).
  • Fiorentina: Vắng Bonaventura, Odriozola (chấn thương)
  • Napoli thắng 7/12 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Fiorentina không thắng 4/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Napoli thắng 7/19 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Fiorentina thua 7/13 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Napoli thắng 4/6 lần đối đầu gần đây với Fiorentina theo kèo châu Á.
  • Từ 3 bàn trở lên: 6 lần đối đầu gần đây giữa Napoli và Fiorentina kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/6 trận gần đây của Napoli và 7/10 trận sân khách gần đây của Fiorentina.

Đội hình dự kiến Napoli vs Fiorentina

  • Napoli: Ospina, Rui, Koulibaly, Juan Jesus, Zanoli, Lobotka, Anguissa, Zielinski, Politano, Insigne, Mertens.
  • Fiorentina: Teracciano, Biraghi, Igor, Milenkovic, Venuti, Torreira, Castrovilli, Duncan, Saponara, Gonzalez, Cabral.
Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina: 3-1

Thống kê Napoli vs Fiorentina

Napoli VS Fiorentina
Đối đầu Napoli VS Fiorentina
Napoli VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X