Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Fiorentina 0h00 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Italia 2021/22)

Thứ Năm 13/01/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Fiorentina lúc 0h00 ngày 14/1 (Cúp QG Coppa Italia 2021/22): Không chỉ có lợi thế về sân bãi, Napoli còn áp đảo Fiorentina về thành tích đối đầu. Đó là cơ sở để tin rằng Napoli sẽ đánh bại Fiorentina tại vòng 1/8 tại Coppa Italia.
Napoli vs Fiorentina
Napoli vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Napoli vs Fiorentina (0:3/4): 3-1


Cuối tuần vừa rồi, Napoli đã có chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Sampdoria. Thắng lợi đó đã chấm dứt hai trận không biết đến mùi thắng lợi của Napoli. Trên sân nhà Diego Maradona, phong độ của đội bóng thành Naples từ đầu mùa này cũng ổn định: thắng 9/14 trận ở mọi đấu trường (thua 4).

Trong khi đó, Fiorentina đã có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 4 trận toàn thắng. Theo đó, đội bóng áo tím đã chỉ hòa (2) và thua (1) sau 3 trận gần nhất. Trên sân khách, họ trắng tay 6/8 trận mới đây. Thêm nữa, Fiorentina ngày một thất thế trước Napoli khi toàn thua 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, nhận về tới 10 bàn thua.

Xét về chất lượng đội hình thì Napoli cũng đồng đều hơn, mang tính tập thể cao trong khi Fiorentina có dấu hiệu phụ thuộc quá lớn vào Vlahovic, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 16 bàn thắng, gần bằng một nửa thành tích của toàn đội (34).

Về mặt lý thuyết thì mức chấp -3/4 của Napoli trận này không cao vì họ nắm trong tay nhiều ưu thế và cũng là mức thấp nhất trong vòng nhiều năm qua. Nhưng hãy lưu ý rằng, đây chỉ là một trận tại đấu trường phụ Coppa Italia nên không thể sánh được với sân chơi chính Serie A.

Chẳng có gì đảm bảo thầy trò HLV Spaletti sẽ dốc sức cho trận này bởi trọng tâm của họ chắc chắn là nằm trong Top 4 Serie A, thậm chí là cả Scudetto. Trong khi đó, mùa này nhìn tổng thể Fiorentina đang chơi tốt (hiện xếp thứ 6 ở Serie A) và chưa biết chừng Viola mới máu Coppa Italia hơn. Với những lập luận như vậy thì mức -3/4 hóa ra lại hợp lý chứ không hề thấp.

Napoli vs Fiorentina
Napoli vs Fiorentina


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Napoli vs Fiorentina (2 3/4)


3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Napoli chỉ có tối đa 2 pha lập công. 5 trận liên tiếp vừa qua của Napoli cũng kết thúc với cùng kịch bản Vì vậy mức Tổng bàn thắng chính lên đến 2 3/4 là dấu hiệu cho thấy khả năng nổ Tài được đánh giá cao. Thực ra, Fiorentina luôn sẵn sàng chơi tấn công kể cả trên sân khách. Chẳng thế mà 8/9 trận vừa qua của họ có tối thiểu 3 bàn/trận.


Thông tin xung quanh Napoli vs Fiorentina

  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Napoli thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất trên sân Napoli có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất trên sân Napoli có tổng bàn thắng lẻ.
  • Fiorentina chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • Napoli thắng kèo châu Á ở 12/20 trận vừa qua trên sân nhà.
  • Fiorentina thua kèo châu Á 12/18 trận làm khách gần đây.
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 15 phút cuối trong 8/13 trận vừa qua của Napoli và 4/6 trận mới đây của Fiorentina.
  • Chẵn bàn thắng: Trận này sẽ có tổng số bàn thắng là chẵn. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 6/7 trận vừa qua của Napoli và 6/10 trận mới nhất của Fiorentina.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Napoli vs Fiorentina

  • Napoli (4-3-3): David Ospina; Faouzi Ghoulam, Juan Jesus, Amir Rrahmani, Giovanni Di Lorenzo; Diego Demme, Piotr Zielinski, Fabian Ruiz; Andrea Petagna, Matteo Politano, Dries Mertens.
  • Fiorentina (4-3-3): Bartlomiej Dragowski; Aleksa Terzic, Nikola Milenkovic, Lucas Martínez Quarta, Alvaro Odriozola; Erick Pulgar, Joseph Alfred Duncan, Giacomo Bonaventura; Riccardo Saponara, Jonathan Ikone, Dusan Vlahovic.
Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina: 3-1

Thống kê Napoli vs Fiorentina

Napoli vs Fiorentina
Đối đầu Napoli vs Fiorentina
Napoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X