Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Cremonese (02h45 ngày 13/2): Chủ nhà trút giận

Thứ Bảy 11/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Cremonese nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Napoli có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH Serie A mùa này.

Napoli vs Cremonese: Chủ nhà đòi nợ

Hôm 18/1 vừa qua, đội đầu bảng ở Serie A là Napoli có trận đấu với đội bét bảng Cremonese ở vòng 16 đội Coppa Italia 2022/23. Tập thể dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti có phong độ cực cao trong khi Cremonese rơi vào khủng hoảng, họ chưa có nổi trận thắng nào tại giải VĐQG kể từ đầu mùa. Song, bất ngờ lớn xảy ra trên sân Diego Armando Maradona, khi Napoli để đối phương cầm hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu.

Nhận định Napoli vs Cremonese (02h45 ngày 132) Chủ nhà trút giận 1
Napoli để thua Cremonese ở vòng 16 đội Coppa Italia

Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, Napoli đã dồn ép đối thủ. Ngay cả khi Leonardo Sernicola bên phía Cremonese phải nhận thẻ đỏ ở phút 100, đội chủ nhà cũng không thể ghi bàn. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu may rủi. Và Napoli gây thất vọng khi để thua với tỷ số 4-5. Phơi áo trên chấm luân lưu, Napoli nhận trận thua sốc đầu tiên ở đấu trường quốc nội mùa này. 

3 tuần sau thất bại trước Cremonese, Napoli gặp lại đối thủ cũng trên sân Diego Armando Maradona, lần này trong khuôn khổ vòng 22 Serie A. Kể từ sau thất bại sốc trước Cremonese, Napoli đã trở lại bằng 3 chiến thắng liên tiếp ở Serie A, trong đó có thắng lợi với tỷ số 2-1 trước đội bóng có lối chơi đầy khó chịu là Roma.

Hiện thầy trò Luciano Spalletti đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A, sau 21 trận đã đấu họ thắng tới 18 trận, hòa 2 và chỉ nhận duy nhất một thất bại trước Inter Milan. Napoli là đội có hàng công tốt nhất giải với 51 bàn thắng, họ cũng là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất với 15 bàn thua. Dù mùa giải mới đi qua được hơn nửa chặng đường, Napoli đã bỏ cách đội xếp thứ 2 là Inter Milan tới 13 điểm.

nhan dinh bong da soi keo Napoli vs Cremonese vdqg italia hom nay
 Napoli vs Cremonese vòng 22 Serie A 2022/23

Chức vô địch Serie A mùa này khó thoát khỏi tay đội chủ sân Diego Armando Maradona, vấn đề là họ sẽ vô địch trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi. Gặp lại Cremonese, chắc chắn Napoli muốn giành một chiến thắng thật đậm, qua đó củng cố ngôi đầu ở Serie A, đồng thời trả món nợ bị đối thủ loại ở Coppa Italia.

Bên kia chiến tuyến, sau trận thắng Napoli, Cremonese tiếp tục gây sốc khi loại thêm cả Roma ở Coppa Italia. Lần này họ cũng thắng trên sân của đối thủ, nhưng khác với trận đấu với Napoli là Cremonese giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Sau trận thua, HLV Jose Mourinho của Roma đã nổi điên, không khẳng định những sai lầm không thể tha thứ đã khiến Roma bị loại khỏi Coppa Italia.

Mặc dù đánh bại cả Napoli rồi Roma để có mặt ở bán kết Coppa Italia, nhưng ở đấu trường quốc nội đội bóng này tiếp tục thi đấu bết bát. Trong 2 trận gần nhất ở Serie A, Cremonese đều để thua trước Lecce và Inter Milan. Tính ra 21 trận đã đấu ở Serie A mùa này, Cremonese chưa thắng được một trận nào. Họ có 8 trận hòa và 13 trận thua.

Nhận định Napoli vs Cremonese (02h45 ngày 132) Chủ nhà trút giận 2
Napoli đang quyết tâm phục thù

Với chỉ 8 điểm có được, Cremonese đang là ứng viên số 1 cho một suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 10 điểm, cơ hội trụ lại ở Serie A của Cremonese gần như là không có. Ở lượt đi, Cremonese dù có ưu thế sân nhà nhưng vẫn bị Napoli quật ngã với tỷ số 4-1. Phải làm khách trên sân của Napoli, đội đang khát khao phục hận, nhiều khả năng đội khách sẽ phải nhận thêm một thất bại. Nhận định Napoli vs Cremonese nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Napoli có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH Serie A mùa này.

Nhận định Napoli vs Cremonese

Tỷ lệ châu Á trận Napoli vs Cremonese ở mức 2 hòa nghiêng về phía đội chủ nhà. Điều đó cho thấy giữa hai đội có khoảng cách lớn như thế nào. Trận thua ở Coppa Italia chắc chắn sẽ giúp Napoli rút ra kinh nghiệm, họ sẽ chơi nghiêm túc thay vì coi thường đối thủ. Sẽ không bất ngờ nếu Napoli tung ra đội hình mạnh nhất, và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Nhận định Napoli vs Cremonese (02h45 ngày 132) Chủ nhà trút giận 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Napoli vs Cremonese

Napoli đang có mạch 5 trận thắng tỷ lệ châu Á liên tiếp tại Serie A, tất cả đều trong vai trò cửa trên. Ở phía đối diện, Cremonese vừa để thua ở tỷ lệ châu Á khi thất bại 0-2 trước Lecce. Nhiều khả năng Napoli sẽ thắng đậm ở trận đấu tới.

Dự đoán tỷ số: Napoli 3-0 Cremonese

Ít bàn thắng (Dưới 3.25)

Khả năng đội khách ghi được bàn thắng trước Napoli là không cao, vấn đề là đội chủ nhà sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. 3 trận gần nhất của Napoli chỉ có tối đa 3 bàn, trong khi đó 4 trận gần đây của Cremonese cũng không có trận đấu nào có nhiều hơn 3 bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu tới sẽ chỉ có tối đa 3 bàn.

Thông tin bên lề

  • Napoli đã thắng 16 trong 17 trận gần đây nhất ở Serie A.
  • Cremonese đã không thắng 21 trận gần nhất ở Serie A. 
  • Napoli đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trên 10 trận gần đây tại Serie A.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần nhất giữa Napoli và Cremonese trên mọi đấu trường.
  • Napoli đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Cremonese trên mọi đấu trường.
  • Napoli: Có đội hình tốt nhất
  • Cremonese: Joueur Raison, Christian Acella, Luka Lochoshvili, Cristian Buonaiuto và Giacomo Quagliata chấn thương.

Phong độ gần đây của Napoli

Phong độ gần đây của Cremonese

Kết quả đối đầu gần nhất

Nhận định Napoli vs Cremonese (02h45 ngày 132) Chủ nhà trút giận 4
 

Đội hình dự kiến

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X