Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan 2h45 ngày 7/3 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 06/03/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs AC Milan lúc 2h45 ngày 7/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Napoli sẽ giành lại ngôi đầu bảng, bứt lên hẳn 3 điểm so với Milan nếu đánh bại chính đối thủ này đêm nay.
Napoli vs AC Milan
Napoli vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs AC Milan (0:1/4): 2-1


Napoli đang hơn cùng kỳ mùa trước tới 7 điểm, nhưng thực tế nếu cả AC Milan lẫn Inter không chùng xuống thời gian gần đây thì đội bóng thành Naples làm sao có thể đường hoàng gia nhập cuộc đua vô địch như hiện tại. Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn không mấy tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của Napoli.

Phong cách hiện tại của đội chủ sân Diego Maradona không gây được nhiều ấn tượng cho NHM yêu bóng đá đẹp. Napoli trước kia thi đấu hào hoa, sở hữu hiệu suất ghi bàn đầy ấn tượng nhưng Napoli phiên bản Spalletti chơi rất khổ sở, hầu như trận nào cũng phải đá như leo dốc và không ít lần nhờ tới sự tỏa sáng cá nhân mới giải quyết được đối thủ.

Lượt đi, Napoli đã đánh bại Milan 1-0 ngay tại sào huyệt San Siro của đối thủ. Song cần lưu ý, Rossoneri là đội có thành tích sân khách hay nhất Serie A, thậm chí suốt từ mùa trước tới nay. Mùa này Milan đã kiếm được 30 điểm khi hành quân xa nhà, chỉ kém duy nhất ... Napoli (31 điểm), nhưng đối thủ đã đá nhiều hơn 1 trận sân khách.

Hàng công AC Milan cũng đang thi đấu trên sân khách có phần hiệu quả hơn so với tại thánh địa San Siro. Về khía cạnh lối chơi, đội bóng thành Milano giờ không còn bị phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic, nhưng Napoli lại dựa dẫm quá nhiều vào Victor Osimhen. Dù trung phong người Nigeria đang sở hữu phong độ cao nhưng không có nghĩa không thể vô hiệu hóa. 

Mới cả lịch sử tham dự Serie A, Napoli chỉ có đúng 4 lần toàn thắng 2 lần đối đầu AC Milan trong cùng mùa giải (các mùa 2013/14, 1985/86, 1935/36 và 1933/34). Dẫu vậy chính vì không tỏ ra quá nổi trội về mặt chuyên môn, đôi bên cũng đứng sát nhau trên BXH (chỉ kém hiệu số phụ) thì việc Napoli chấp -1/4 vào đêm nay cùng điểm ăn thấp lại được nhìn nhận là hết sức tích cực. Do đó có thể đặt cửa vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Napoli vs AC Milan
Tỷ lệ Napoli vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Napoli vs AC Milan (2 1/2)


AC Milan luôn ghi bàn ở cả 10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua trong khi Napoli cũng liên tục nổ súng trong 11 trận vừa qua nhưng 5 trận mới nhất họ đều bị chọc thủng lưới. Thêm vào đó, 5 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên trên sân của Napoli đều ghi nhận không dưới 3 lần lưới rung. Chọn Tài.


Thông tin xung quanh Napoli vs AC Milan

  • Napoli: Anguissa chấn thương. Lozano, Malcuit, Tuanzebe (khả năng ra sân 50/50)
  • Milan: Ibrahimovic, Kjaer chấn thương. Romagnoli (khả năng ra sân 50/50)
  • Napoli không thua 8 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan không thua 6 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Milan ghi ít nhất 2 bàn trong 3 chuyến làm khách tới sân của Napoli trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 10/11 trận sân khách gần nhất của Milan tại Serie A.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 11/12 trận sân nhà mà Napoli tiếp đón Milan trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 10, thua 1/11 trận chính thức gần nhất khi là cửa dưới.
  • Napoli và Milan đều có đúng 8 trận thắng sát nút, cao nhất ở Serie A mùa này, ngang với thành tích của Fiorentina. Cả 3 đội bóng này đều có đúng 3 trận sân nhà và 5 trận sân khách thắng với cách biệt 1 bàn.
  • Từ 2 đến 3 bàn thắng: 4/6 trận sân khách gần đây của Milan cũng như 5/6 trận vừa qua của Napoli đều có từ 2 đến 3 bàn thắng. Trận quyết đấu như thế này cũng dễ khép lại với tổng bàn thắng rơi vào khoảng từ 2 đến 3.

Đội hình dự kiến Napoli vs AC Milan

  • Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Lobotka, Ruiz; Politano, Zielinski, Insigne; Osimhen
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Kalulu, Hernandez; Tonali, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud
Dự đoán kết quả Napoli vs AC Milan: 2-1


Thống kê Napoli vs AC Milan

Napoli VS AC Milan
Đối đầu Napoli VS AC Milan
Napoli VS AC Milan
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X