Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shenzhen 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 19/05/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Shenzhen lúc 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Shenzhen

Cả hai đội bóng lúc này đều đang nằm ở nhóm nguy hiểm tại VĐQG Trung Quốc. Nguy cơ xuống hạng là điều hiện hữu cả với Nantong Zhiyun và Shenzhen khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù vậy đây mới là giai đoạn khởi đầu của giải đấu cao nhất đất nước tỷ dân nên cả hai HLV đều còn nguyên cơ hội để giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Nantong Zhiyun vs Shenzhen
Nhận định Nantong Zhiyun vs Shenzhen 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Đội chủ nhà Nantong Zhiyun đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm khi 3 vòng đấu gần nhất tại VĐQG Trung Quốc đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng hay hòa cuộc nào cả bởi đó là 3 thất bại. Với màn trình diễn như vậy, người hâm mộ Nantong Zhiyun đang lo lắng đây sẽ là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà đội bóng con cưng của họ sẽ nhận thất bại.

Ở chiều ngược lại, Shenzhen vừa có chiến thắng khá quan trọng trước Dalian Pro trên sân nhà của mình, đây là trận thắng thứ 2 tại VĐQG Trung Quốc của họ. 3 điểm ở vòng trước không chỉ giúp sự tự tin của đội bóng này lên cao hơn, cùng với đó là cải thiện vị trí của mình. Trận đấu tới nếu như Shenzhen đánh bại Nantong Zhiyun tiếp thì câu lạc bộ này sẽ tạo ra khoảng cách được coi là an toàn với nhóm ở đáy bảng xếp hạng VĐQG Trung Quốc.

Nếu tính phong độ của Nantong Zhiyun và Shenzhen trong 5 vòng đấu gần nhất tại VĐQG Trung Quốc thì không có sự chênh lệch nào khi thắng 1 hòa 1 và thua tới 3 trận. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu với nhau nên không có nhiều cơ sở để đánh giá đội bóng này sẽ giành được nhiều lợi thế hơn khi trái bóng chưa lăn trên sân.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Shenzhen

Đây là lần đầu Nantong Zhiyun và Shenzhen có dịp gặp nhau, thế nên 45 phút đầu tiên hai đội có phần chơi chậm và chủ động thăm dò đối thủ nhiều hơn là đưa ra các giải pháp xé lưới đối phương. Thế nên các chuyên gia của bộ môn thể thao vua dự đoán bàn thắng sẽ đến ở hiệp đấu thứ 2, và khi 1 bên xé lưới đối thủ thì thật khó để đội bóng còn lại san bằng cách biệt được tạo ra.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Shenzhen: 0-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Shenzhen

Hai đội chưa có lần nào gặp nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shenzhen 18h35 ngày 195 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Shenzhen

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shenzhen 18h35 ngày 195 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shenzhen

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Shenzhen

  • Nantong Zhiyun: Romário Baldé, Shi Xiaodong, Bressan, Ming-yang Yang. Rubilio Castillo, Yeljan Shinar, Wang Song, Liu Wei, Liu Huan, Lucas Morelatto, Xu Junmin.

  • Shenzhen: Dong Hengyi, Yuan Mincheng, Frank Acheampong, Xu Haofeng, Zhang Yuan, Shahsat Hujahmat, Jiang Zhipeng, Huang Ruifeng, Trịnh Đạt Luân, Xu Yue, Will Donkin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X