Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 14h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 08/09/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu lúc 14h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 14h30 ngày 8/9

Nantong Zhiyun đang có một mùa giải vô cùng xuất sắc và họ đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng với 46 điểm sau 18 vòng đã đấu. Tuy vậy, khoảng cách giữa các đối thủ bám đuổi của mình chỉ là 2 điểm và họ vẫn cần rất tập trung cho phần còn lại của giải đấu nếu muốn nâng cao chức vô địch. Trong khi đó, Qingdao Hainiu cũng đang thi đấu khá tốt với việc đang tạm thời ở vị trí thứ 3 với 39 điểm.

Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu
Soi kèo Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Nantong Zhiyun đang có màn trình diễn xứng đáng với thứ hạng mà họ đang sở hữu khi đội bóng này có cho mình 14 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 20 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Qingdao Hainiu đang có phong độ tương đối ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Sân vận động Rugao – sân nhà của Nantong Zhiyun là nơi diễn ra cặp trận đấu này. Ở mùa giải này, Nantong Zhiyun đã có cho mình 9 trận đấu trên sân nhà và họ giành tới 23/27 điểm tối đa. Trong khi đó, thành tích của đội khách Qingdao Hainiu mỗi lần xa nha là vô cùng khả quan khi họ có 9 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó giành tới 7 chiến thắng trong 9 chuyến xa nhà trước đó.

Trận đấu tới đây là lần đầu tiên mà Nantong Zhiyun và Qingdao Hainiu gặp mặt nhau. Đây có lẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất của vòng đấu này khi 2 đội đều đang có thứ hạng cao ở trên bảng xếp hạng. Sự ổn định của 2 đội bóng và phong độ tốt sẽ khiến đây sẽ là trận cầu đinh nóng bỏng ở vòng đấu này. Tuy vậy, lợi thế sân nhà cùng với việc đang có lợi thế dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Nantong Zhiyun sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

 

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 14h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Tài/Xỉu trận Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Dù hàng công của 2 đội đều đang thể hiện rất tốt ở thời gian qua tuy vậy với tính chất quan trọng của trận đấu này, chắc chắn sẽ không có đội bóng nào muốn nhận thất bại nên 2 huấn luyện viên nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với sự thận trọng dành cho đối thủ. Ngoài ra, hàng thủ của Nantong Zhiyun đang thi đấu vô cùng chắc chắn với việc chỉ có 2 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất. Do đó, cặp đấu giữa Nantong Zhiyun và Qingdao Hainiu sẽ khan hiếm bàn thắng ở lần gặp mặt này.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu: 1-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 14h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun 

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 14h30 ngày 89 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu 

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Cao, Guira, Jiang Ning, Liu Junshuai, Onuegbu, Sha Yibo, Wang Chien-Ming, Xie Wenneng, Xu Yang, Zhang Tianlong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X