Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Nanjing City 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 31/10/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Nanjing City lúc 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Nanjing City 14h00 ngày 31/10

Nantong Zhiyun đang cầm chắc tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 63 điểm sau 25 trận đã đấu. Tuy vậy mục tiêu của đội bóng này chắc chắn không dừng lại ở đó khi mà họ đang cạnh tranh chức vô địch gắt gao với Kunshan. Lúc này khoảng cách với đội bóng đầu bảng đang là 5 điểm nhưng Nantong Zhiyun đang thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Nanjing City đang có cho mình vị trí an toàn thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng 33 điểm.

Nantong Zhiyun vs Nanjing City
Soi kèo Nantong Zhiyun vs Nanjing City Hạng 2 Trung Quốc 2022

Nantong Zhiyun đang rất tập trung ở mùa giải quốc nội năm nay với 9 trận đấu liên tiếp bất bại. Trong đó họ giành tới 7 chiến thắng đó là thành tích đáng nể giúp họ vẫn đang tạo ra cuộc đua song mã đến ngôi vô địch. Trong khi đó với Nanjiang City họ đang thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần đây.

Đã 4 trận đấu gần đây trên sân nhà Rugao, Nantong Zhiyun chưa biết đến mùi thất bại. Cụ thể, họ đã giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa cũng như chưa cho thấy dấu hiệu của việc phải chấm dứt chuỗi trận bất bại tại thánh địa của mình. Trong khi đó, 4/5 chuyến làm khách gần đây của Nanjing City họ nhận kết quả hòa, trận đấu còn lại đội bóng này đã có cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Nantong Zhiyun và Nanjing City đã có tổng cộng 2 lần đối đầu trực tiếp với nhau. Lợi thế thuộc về phía Nantong Zhiyun với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần tiếp đón Nanjing City trên sân vận động Rugao gần nhất, Nantong Zhiyun cũng đã dễ dàng giành chiến thắng. Ở thời điểm này Nantong Zhiyun đang có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà quá lớn sẽ giúp đội bóng này thêm một lần nữa dễ dàng ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Nanjing City

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Nantong Zhiyun vs Nanjing City

Ở lần gặp nhau gần nhất trên sân vận động Rugao, những cổ động viên đã được chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên 7 trận đấu gần nhất của Nantong Zhiyun có không quá 2 bàn thắng được ghi. Sự tập trung tối đa của hàng thủ là điều khiến Nantong Zhiyun đang thi đấu vô cùng ấn tượng. 6/7 trận đấu kể trên hàng thủ của họ không phải vào lưới nhặt bóng. Do đó khó lòng để trận đấu này có thể tái hiện việc có cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Nanjing City: 2-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Nanjing City

Nhận định Nantong Zhiyun vs Nanjing City 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Nanjing City

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Nanjing City 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nantong Zhiyun vs Nanjing City 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Nanjing City

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Nanjing City

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X