Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h00 ngày 3/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 02/12/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City lúc 13h00 ngày 3/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Nantong Zhiyun hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 70 điểm sau 32 vòng đã đấu. Cơ hội để đội bóng này góp mặt tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc ở mùa giải sang năm đang là vô cùng sáng sủa khi họ đang hơn đội bóng bám đuổi phía sau khoảng cách là 7 điểm. Trái với điều đó, Heilongjiang Ice City đang an toàn ở thời điểm này và không còn quá nhiều mục tiêu để thi đấu. Lúc này, Heilongjiang Ice City đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng cùng 34 điểm.

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Soi kèo Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City Hạng 2 Trung Quốc 2022

Nantong Zhiyun đang bất ngờ có sự trùng xuống về mặt phong độ thời gian gần đây khi 3 vòng đấu gần nhất ra sân thi đấu họ đều đã phải nhận thất bại. Trong khi đó, Heilongjiang Ice City khi đã thoải mái tinh thần đang thể hiện những màn trình diễn vô cùng thất thường với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Nantong Zhiyun là đội bóng được thi đấu trên sân nhà Rugao trong màn tiếp đón Heilongjiang Ice City. Tuy nhiên đã 3/4 trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình, Nantong Zhiyun đã không thể giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, ở trận xa nhà gần nhất của mình Heilongjiang Ice City cũng đã phải nhận thất bại.

Thành tích đối đầu của 2 đội sau 10 lần gặp nhau gần đây nhất đang có kết quả cân bằng. Cụ thể, mỗi đội đã có cho mình 3 chiến thắng và 4 lần bất phân thắng bại. Vào thời điểm này phong độ của cả Nantong Zhiyun và Heilongjiang Ice City đều đang vô cùng thất thường. Tuy nhiên quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng để sớm có tấm vé trụ hạng và lợi thế sân nhà sẽ giúp cho Nantong Zhiyun ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Tài/Xỉu trận Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Cặp đấu giữa Nantong Zhiyun và Heilongjiang Ice City thường diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng được ghi. 6/10 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Heilongjiang Ice City cũng có kết quả tương tự. Dù rất mong muốn có được 3 điểm nhưng hàng công của 2 đội đang là điểm trừ ở giai đoạn gần đây. Vì lẽ đó kịch bản có ít bàn thắng được ghi sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City: 1-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 5
Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Heilongjiang Ice City

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

  • Heilongjiang Ice City: Yeerjieti Yeerzati, Li Boyang, Sun Qinhan, Liang Peiwen, Qian Junzhi, Cao Kang, Fan Bojian, Zhu Jiaxuan, Zhang Yujie, Etti Evans, Dominic Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X