Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 17/06/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun lúc 15h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 17/6

Nantong Zhiyun vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu đầy hiệu quả trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 6 trận liên tiếp Nantong Zhiyun thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có đến 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua khi chạm trán chủ nhà Qingdao Youth Island, Nantong Zhiyun đã đánh bại đối thủ 2-1. 

Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Thất bại cuối cùng mà thầy trò HLV Cao Rui phải nhận là để thua Shaanxi Changan 1-2. Tuy nhiên trận thua đó đã đến từ tháng 12 năm ngoái. Nếu như tính xa hơn, Nantong Zhiyun chỉ để thua đúng 1/10 trận gần nhất. Đáng chú ý có đến 8 lần họ được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra tiến vào vòng 3 tới, Nantong Zhiyun có thêm lợi thế lớn là đá tại sân nhà Rugao Olympic Sports Center. 

3 trận liên tiếp chơi tại thánh địa của mình, Nantong Zhiyun đều có cho mình chiến thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt đánh bại Suzhou Dongwu (2 lượt trận) và Sichuan Jiuniu. Đặc biệt Nantong Zhiyun ghi tới 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Nếu như xét rộng hơn, Nantong Zhiyun đã thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất. 

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Nantong Zhiyun vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy đối với giới mộ điệu. 5/6 trận đấu trước đó đội bóng này chơi đều không gục ngã trước rào cản handicap. Với lợi thế sân nhà cũng như những số liệu đang ủng hộ, Nantong Zhiyun đủ khả năng gieo sầu cho đội khách Guangxi Baoyun.

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun

 

Nhận định Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun

Tài/Xỉu trận Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu mới đây có sự góp mặt của Guangxi Baoyun. Cụ thể 3/4 trận mới nhất họ chơi chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. 3 trận liên tiếp Guangxi Baoyun đá sân khách cũng dưới 3 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 3/4 trận mới nhất Nantong Zhiyun góp mặt. Do đó trận tới hứa hẹn không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun: 1-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Guangxi Baoyun

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Bo Chen, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X