Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs PSG 3h00 ngày 20/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 19/02/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantes vs PSG lúc 3h00 ngày 20/2 (Vòng 25 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Tinh thần các cầu thủ PSG đang lên rất cao sau chiến thắng thuyết phục trước Real Madrid. Quay về Ligue 1, Messi và các đồng đội phải thắng Nantes để duy trì cảm hứng và củng cố ngôi đầu.
Nantes vs PSG
Nantes vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs PSG (1 1/4:0): 1-2


Với khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội xếp thứ 2 Marseille thì việc PSG trở lại ngôi Vương Ligue 1 rõ ràng chỉ còn là vấn đế thời gian mà thôi. Nhưng HLV Mauricio Pochettino không cho phép các học trò được lỏng chân hay chủ quan bởi tính cho đến giờ, sự thể hiện của "gã nhà giàu" thành Paris chưa được lòng giới chuyên môn.

Bằng chứng từ đầu năm 2022 tới giờ, PSG toàn thắng 4 vòng đã chơi ở Ligue 1 rồi mới nhất là thắng thuyết phục địch thủ mạnh Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League song họ đã bị Nice loại khỏi cúp quốc gia Pháp. Vì vậy, PSG vẫn buộc phải cháy hết mình kể cả ở sân chơi Ligue 1 hòng vô địch một cách thuyết phục nhất có thể.

Vòng này, PSG sẽ làm khách của Nantes, đối thủ họ từng đánh bại dễ dàng 3-1 ở trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái. Hôm đó đã đánh dấu bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại sân chơi Ligue 1 và đến giờ El Pulga cũng mới nổ súng vẻn vẹn 2 lần sau 14 trận ra sân ở giải VĐQG Pháp mùa này.

Nhưng tại sào huyệt, Nantes đang tỏ ra không dễ đối phó một chút nào. Theo đó, "Hoàng yến" đã toàn thắng 4 trận gần nhất tại sào huyệt La Beaujoire và xa hơn được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 9/12 trận sân nhà vừa qua. Đội hình Nantes không có ngôi sao nhưng là một tập thể đoàn kết và rất kỷ luật được nhào nặn bởi vị HLV từng dẫn dắt PSG, Kombouare.

Nantes đang sở hữu hàng thủ vững chãi thứ 6 giải đấu khi mới thủng lưới 28 lần sau 24 trận. Để có thể tiếp tục hạ gục Nantes, gần như chắc chắn HLV Pochettino vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và trên hàng công có khả năng tam tấu Messi - Mbappe - Neymar sẽ được tái hợp khi ngôi sao người Brazil đã hoàn toàn khỏe mạnh. Trước Real Madrid, Neymar được vào sân trong hiệp và thực hiện cú đánh gót màu mè để mở ra bàn thắng duy nhất của Mbappe.

Trận này PSG chấp -1 1/4, mức tỷ lệ không hề thấp nhưng có một nghịch lý rằng PSG lại đang là đội sở hữu tỷ lệ thắng kèo thấp nhất Ligue 1 2021/22 (8/24 trận, khoảng 33,33%) bởi phần lớn các trận họ toàn phải chấp sâu mà không phải lúc nào cũng thắng cách biệt đủ lớn để qua handicap. Kịch bản tương tự có khả năng tái diễn vào đêm nay.
 
Tỷ lệ Nantes vs PSG
Tỷ lệ Nantes vs PSG

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Nantes vs PSG (3)
 

Nantes đang thi đấu khá tốt mùa này nhờ sự thực dụng. Thống kê cho thấy 8/10 trận vừa qua của "Hoàng yến" kết thúc với ít bàn thắng. PSG cũng không bùng nổ thời gian qua: 5/7 trận dưới 3 bàn được ghi. Trong bối cảnh Nantes được cho sẽ thắng tỷ lệ thì khả năng cao trận đấu khó vượt mốc 3 bàn.


Thông tin xung quanh Nantes vs PSG

  • Nantes: Vắng Fabio và Moutoussamy do chấn thương.
  • PSG: Vắng Ramos và Kurzawa do chấn thương.
  • PSG thắng 21/23 trận gần nhất đối đầu với Nantes trên mọi đấu trường.
  • PSG không thua 15 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Nantes chỉ thắng được 2/5 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Nantes đối đầu với PSG trên mọi đấu trường.
  • PSG ghi 13 bàn trong 5 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Nantes thắng 6/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Nantes thắng 6/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG thua 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 8/10 lần đối đầu gần đây giữa Nantes và PSG chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/10 trận gần đây của Nantes và 8/9 trận gần đây của PSG.

Đội hình dự kiến Nantes vs PSG

  • Nantes: Deschamps, Corchia, Pallois, Castelletto, Appiah, Chirivella, Cyprien, Coco, Blas, Simon, Kolo Muani.
  • Paris Saint-Germain: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Verratti, Gueye, Wijnaldum, Messi, Mbappe, Di Maria.
Dự đoán kết quả Nantes vs PSG: 1-2


Thống kê Nantes vs PSG

Nantes vs PSG
Đối đầu Nantes vs PSG
Nantes vs PSG
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X