Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Nantes vs Freiburg 23h45 ngày 13/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantes vs Freiburg lúc 23h45 ngày 13/10 (Vòng bảng cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Nantes vs Freiburg
Nantes vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Nantes vs Freiburg (1/2:0): 0-2

Chức vô địch Cúp quốc gia Pháp vào mùa trước (danh hiệu đầu tiên sau 22 năm) tất nhiên là một vinh dự to lớn với Nantes nhưng đồng thời cũng tạo ra gánh nặng cho đội bóng này vì phải tham dự Europa League 2022/23 trong bối cảnh Nantes bây giờ chỉ là một đội trung bình yếu tại Ligue 1 mà nếu không cẩn thận, hoàn toàn có khả năng rớt hạng.

Quả thực từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, Nantes khởi đầu cực kỳ bết bát tại đấu trường chính VĐQG khi chỉ thắng 1/10 trận đã chơi tại Ligue 1 (thua 5) và với vẻn vẹn 7 điểm trong tay, Nantes đang đứng áp chót trên BXH. Dường như chính tình thế khó khăn đó đã buộc thầy trò HLV Antoine Kombouare phải chấp nhận buông Europa League để tập trung cho mục tiêu trụ hạng ở Ligue 1.

Chẳng thế mà sau trận ra quân thành công (đánh bại Olympiacos của Hy Lạp), Nantes đã liên tiếp nếm trái đắng trước Qarabag (Azerbaijan) và Freiburg (Đức) trong sự dự liệu của giới chuyên môn (cả hai trận Nantes đều nằm cửa dưới), thậm chí "Hoàng yến" còn không ghi nổi bàn nào ở hai trận thua này. Hiện tại với 3 điểm trong tay thì tin rằng Nantes cùng lắm sẽ chỉ cố bảo vệ vị trí thứ 3 để được xuống Europa Conference League có phần nhẹ nhàng hơn chứ không bao giờ họ quyết tranh đấu hai vị trí đầu để giành quyền đi tiếp.

Nếu Nantes thực sự đặt mục tiêu đó thì trọng tâm sẽ phải là cuộc đối đầu với Olympiacos (0 điểm, cuối bảng) ở lượt trận khép lại vòng bảng chứ không phải màn đón tiếp Freiburg trên sân nhà vào đêm nay. Bên kia sân, Freiburg vẫn duy trì được đà thăng tiến từ mùa trước.

Sau khi lọt vào Top 6 Bundesliga 2021/22 để được dự Europa League thì Freiburg hiện đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Đức 2022/23 với 18 điểm/9 vòng, chỉ kém đội đầu bảng Union Berlin khoảng cách 2 điểm và xếp trên cả những ông lớn như Bayern Munich hay Dortmund.

Tại Europa League, dù kinh nghiệm thi đấu không dồi dào (thỉnh thoảng mới được hiện diện ở các cúp châu Âu) nhưng Freiburg lại đang là đội thi đấu tốt nhất giải với 3 trận đầu tiên toàn thắng, hiệu số +6. Xét trên mọi đấu trường, Freiburg bất bại liên tiếp 10 trận vừa qua (thắng 7, hòa 3). Trận đấu lượt đi Freiburg cũng có thắng lợi 2-0 trước Nantes. Nếu tiếp tục đánh bại Nantes ở màn tái ngộ sắp tới, Freiburg sẽ chỉ còn cách vòng 1/8 vài bước chân mà thôi.

Tuy mức chấp -1/2 dành cho Freiburg không quá đẹp, đặc biệt nếu nhìn vào phong độ và động lực đôi bên song vẫn có thể tin vào đội khách.  Trên phương diện handicap, Freiburg thắng 5/6 trận gần đây. Chiều ngược lại, Nantes lại trắng tay 5/6 lần xuất quân vừa qua. Thêm nữa mùa này mới chỉ 1 lần duy nhất Freiburg thua tỷ lệ liền 2 trận mà cuối tuần vừa rồi, đội bóng của HLV Streich đã không vượt được kèo (chấp Hertha mức -1/4 nhưng trận đấu hòa 2-2).

Nantes vs Freiburg
Tỷ lệ Nantes vs Freiburg

Phân tích tài xỉu Nantes vs Freiburg

5 trận vừa qua, đội bóng Pháp chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Hai lượt vừa qua ở vòng bảng Europa League, Nantes lâm vào cảnh tịt ngòi. Phía đối diện, Freiburg chỉ có 2 lần ăn mừng bàn thắng ở 2 trận xa nhà vừa qua. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Nantes vs Freiburg

  • Nantes: Lafont; Castelletto, Girotto, Pallois; Appiah, Blas, Moutoussamy, Chirivella, Merlin; Mohamed, Simon.
  • Freiburg: Flekken; Sildillia, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Kyereh, Grifo; Gregoritsch.

Dự đoán kết quả Nantes vs Freiburg: 0-2

Thống kê Nantes vs Freiburg

Nantes vs Freiburg
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu vòng bảng C2/Europa League 2022/23 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X