Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Nantes vs Auxerre 21h00 ngày 1/1 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 01/01/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Auxerre thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Auxerre vdqg phap hom nay
Nantes vs Auxerre

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Auxerre (0:1/2): 1-1

Có lẽ do World Cup 2022 mà mùa này, Ligue 1 mới đá dày đến thế vào dịp Giáng sinh và năm mới. Theo đó, chỉ vài ngày sau vòng 16, các đội lại tiếp tục bước vào vòng 17. Auxerre là tân binh của Ligue 1 2022/23 mà lại sau 10 năm mới được hít thở bầu không khí của hạng đấu số 1 xứ lục lăng nên ngay từ đầu, Auxerre đã được nhận diện là ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng.

Quả thực 16 vòng đã qua, Auxerre mới giành được 13 điểm và đứng thứ 18 trên BXH. May là cách biệt với khu vực an toàn (từ 16 trở lên vì mùa này có đến 4 đội xuống hạng do từ mùa 2023/24, Ligue 1 cải tổ giảm số đội tham dự xuống 18) mới là 1 điểm. Giai đoạn gần đây, Auxerre có chút khởi sắc sau khi HLV Christophe Pélissier được bổ nhiệm thay cho Jean-Marc Furlan bị sa thải.

4 trận đầu tiên tại Ligue 1 dưới triều đại mới, Auxerre ít ra còn kiếm được 4 điểm (thua 2 trận trước hai tên tuổi lớn đang nằm trong nhóm đầu: Monaco và gã khổng lồ PSG) trong khi 8 vòng trước đó, Auxerre chỉ thu về vẻn vẹn 2 điểm. Trận đầu tiên của năm mới 2023, Auxerre tuy phải làm khách song Nantes không phải thử thách quá tầm.

Nhờ chức vô địch Cúp quốc gia Pháp đầy bất ngờ vào mùa trước mà Nantes được góp mặt ở Europa League nhưng chính việc thi đấu ở châu Âu lại trở thành gánh nặng với "Hoàng yến" bởi đơn giản lực mỏng, chiều sâu đội hình kém. Hệ quả tất yếu: họ đã phải đánh đổi thành tích vượt qua vòng bảng Europa League (nhưng chỉ là vào vòng playoff do đứng nhì bảng chứ không phải vào thẳng vòng 1/8 nếu đứng nhất bảng) bằng việc chỉ đứng thứ 16/20 đội (ngay sát khu vực xuống hạng) sau 16 vòng tại Ligue 1 2022/23.

5 vòng gần nhất tại đấu trường VĐQG, đội quân của HLV Kombouare không thắng dù cũng chỉ thua 1. Trên sân nhà, Nantes cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1/5 lần tiếp khách vừa qua ở Ligue 1 (thua 1). Mà trận tới ở mức chấp 1/2 thì hiển nhiên chỉ có chiến thắng mới giúp Nantes đem về niềm vui cho NHM châu Á. 

Thật trùng hợp hai trận sân nhà gần nhất ở Ligue 1, Nantes cũng chấp hòa và kết quả đều phải chia điểm. Chiều ngược lại. 2/3 trận vừa qua mà được chấp 1/2, Auxerre lại thắng về tỷ lệ. Chọn Auxerre.

ty le keo Nantes vs Auxerre vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Nantes vs Auxerre

Phân tích tài xỉu Nantes vs Auxerre (2 1/2)

4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã kết thúc với chỉ tối đa 2 pha lập công. 5/7 trận vừa qua của đội cửa trên Nantes cũng khép lại mà không thể vượt mốc 2 bàn được ghi. Cùng với việc đội cửa dưới hứa hẹn thắng handicap, thì khả năng nổ Tài ở trận này xem ra không cao.

Đội hình dự kiến Nantes vs Auxerre

  • Nantes: Lafont; Corchia, Castelletto, Girotto, Merlin; Sissoko, Chirivella; Appiah, Blas, Simon; Mohamed.
  • Auxerre: Costil; Mensah, Jeanvier, Jubal, Raveloson; Hein, Toure, Sakhi, Sinayoko; Niang, Perrin.

Dự đoán kết quả Nantes vs Auxerre: 1-1

Thống kê Nantes vs Auxerre

nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Auxerre vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Nantes vs Auxerre
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Auxerre vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Nantes
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Auxerre vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Auxerre

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X