Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 29/09/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Xinjiang Tianshan lúc 14h30 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 28/9

Nanjing City đang có một thứ hạng vô cùng an toàn trên bảng xếp hạng và gần như đã hết mục tiêu phấn đầu ở mùa giải năm nay khi đội bóng này có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 23 trận đấu. Trong khi đó, tấm vé xuống hạng đang vô cùng sáng sủa với Xinjiang Tianshan khi đội bóng này chỉ đang có cho mình vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 23 vòng đã đấu kém nhóm an toàn trên bảng xếp hạng 5 điểm.

Nanjing City vs Xinjiang Tianshan
Soi kèo Nanjing City vs Xinjiang Tianshan Hạng 2 Trung Quốc 2022

Nanjing City với việc đang tương đối an toàn trên bảng xếp hạng nên phong độ của họ thời gian qua đang thật sự kém ấn tượng. Trải qua 5 trận đấu gần đây nhất, Nanjing City chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã để thua 2 trận. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đang thể hiện một bộ mặt tương đối yếu kém với 1 chiến thắng và để thua tới 4 trận đấu ở 5 trận đấu gần nhất.

Nanjing City sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này và đó không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này. Cụ thể ở 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Nanjing City toàn thua. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan ở trên sân khách đã để thua tới 10 trận đấu liên tiếp.

Xinjiang Tianshan đang là miếng mồi quen thuộc của Nanjing City khi đội bóng này đã thất thủ cả 3 lần khi đối đầu với đội chủ. Sự ủng hộ từ lịch sử cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này và màn trình diễn của cả 2 đội ở mùa giải năm nay, Nanjing City sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này với một chiến thắng đậm đà nhằm tìm kiếm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận đấu thất bại liên tiếp.

Tỷ lệ Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

Tài/Xỉu trận Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

Ở 2 trận đấu gặp nhau của 2 đội bóng thời gian qua, người hâm mộ đã được chứng kiến trung bình 5 bàn thắng mỗi trận đấu. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Nanjing City và 4/5 trận đấu có sự tham gia của Xinjiang Tianshan cũng về Over bàn thắng. Hàng thủ của Xinjiang Tianshan đang thi đấu như mơ ngủ với việc đã phải nhận tới 12 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất và đó chính là cơ hội lớn để Nanjing City khai thác và ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Xinjiang Tianshan: 4-1

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Nanjing City

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Nanjing City vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Đội hình dự kiến Nanjing City vs Xinjiang Tianshan

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

  • Xinjiang Tianshan: Jinming Fan, Murat, Abdukerem, Mijit, Minem, Chao Ma, Kadir, Tursunjan, Halimurat, Jian Shi, Shemseddin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X