Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Suzhou Dongwu lúc 14h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 20/9

Nanjing City đang tạm thời có cho mình 30 điểm sau 21 vòng đã đấu cùng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để Nanjing City giành được tấm vé thăng hạng ở mùa giải này là thực sự không còn quá cao khi khoảng cách giữa họ và đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 đã là 13 điểm. Trong khi đó, Suzhou Dongwu đang xếp trên đối thủ của mình ở trận đấu tới đây 2 bậc trên bảng xếp hạng cùng 2 điểm nhiều hơn đối thủ.

Nanjing City vs Suzhou Dongwu
Soi kèo Nanjing City vs Suzhou Dongwu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Nanjing City đang có một màn trình diễn vô cùng đáng kỳ vọng vào một thành tích khả quan ở mùa giải năm nay. Ở 6 trận đấu gần nhất, Nanjing City bất bại trong đó họ có cho mình 3 chiến thắng. Trong khi đó, Suzhou Dongwu cũng không hề kém cạnh đối thủ của mình thậm chí còn đang trình diễn bộ mặt ấn tượng hơn với cùng chuỗi 6 trận đấu bất bại nhưng họ có cho mình 4 chiến thắng.

Nanjing City ở vòng thi đấu thứ 22 giải hạng 2 Trung Quốc sẽ tiếp đón Suzhou Dongwu trên sân nhà Nanjing Youth Olympic. Đây được coi là đôi chút lợi thế của Nanjing City ở trận đấu này khi họ đã có cho mình chuỗi 3 trận đấu bất bại tại tổ ấm của mình thời gian qua trong đó có riêng cho mình 2 chiến thắng. Trong khi đó, Suzhou Dongwu đang có màn thể hiện kém ấn tượng trên sân khách khi họ không thể giành chiến thắng ở 2 trận đấu gần nhất xa nhà.

Nanjing City và Suzhou Dongwu mới chỉ có cho mình 3 lần gặp nhau cho đến thời điểm này. Nanjing City đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở lần duy nhất tiếp đón đối thủ Suzhou Dongwu trên sân nhà, Nanjing City đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Chiến thắng đó giúp cho Nanjing City tự tin bước vào trận đấu này với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm qua đó vượt mặt đối thủ của mình ở trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Nanjing City vs Suzhou Dongwu: đang cập nhật

Tài/Xỉu trận Nanjing City vs Suzhou Dongwu

Theo như số liệu thống kê, 2/3 trận đấu gần đây của 2 đội kết thúc với tỉ số 0-0. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Nanjing City và 3/5 trận đấu có sự góp mặt của Suzhou Dongwu có ít hơn 2 bàn thắng được ghi. Cả 2 đội đều đang sở hữu cho mình 1 hàng thủ thi đấu tập trung và vô cùng chắc chắn vì lẽ đó kịch bản có ít bàn thắng sẽ thêm một lần nữa diễn ra ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Suzhou Dongwu: 1-0

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Suzhou Dongwu:

 

Nhận định Nanjing City vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 209 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nanjing City vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 209 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Nanjing City vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 209 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu 

Đội hình dự kiến Nanjing City vs Suzhou Dongwu

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

  • Suzhou Dongwu: Ya'nan Li, Mingfei Hu, Chuang Tang, Jiawei Yu, Wei Chen, Changjie Qian, Xin Zhou, Jingzhe Zhang, Lingfeng Zhang, Weipeng Liang, Haowen Li.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X