Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Guangxi Baoyun lúc 15h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 20/7

Guangxi Baoyun không thể chơi thứ bóng đá hiệu quả để làm hài lòng người hâm mộ. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Guangxi Baoyun đã chơi tổng cộng 8 trận đấu nhưng chỉ có duy nhất 1 trận được ca khúc khải hoàn. Ngược lại Guangxi Baoyun để hòa 5 và nhận về 2 thất bại. Với những kết quả đó, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Yang Lin phải đứng thứ 13 trên BXH với chỉ 8 điểm. Họ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. 

Nanjing City vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Nanjing City vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Lần cuối cùng Yang Lin biết đến mùi chiến thắng là đánh bại Zibo Cuju 4-1 vào giữa tháng 6. Sau đó họ đã phải đón nhận thất bại 1-2 sân của Nantong Zhiyun. Đáng nói rằng trận thua đó là khởi đầu của chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua của Guangxi Baoyun. Vừa qua đội bóng này có kết quả hòa không bàn thắng khi đối đầu đội khách Suzhou Dongwu.

Ngoài ra việc phải đá trên sân khách là một thách thức lớn dành cho Guangxi Baoyun. Theo dữ liệu có được đến từ giới mộ điệu, 4 trận gần nhất Guangxi Baoyun góp mặt trên sân khách đều không được ca khúc khải hoàn. Một nửa số trận đã khép lại với thất bại. Phía bên kia chiến tuyến, Nanjing City lại đang chơi tốt dần khi sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp.

Tại sàn giao dịch Châu Á, các nhà đầu tư cũng không còn mặn mà với Guangxi Baoyun. Đây là sự lựa chọn tương đối nguy hiểm khi có 5/6 trận họ không thể chinh phục rào cản handicap. Ngược lại Nanjing City có 3/4 trận không thua thách thức Châu Á. Vậy nên có khả năng Nanjing City sẽ gieo sầu cho những vị khách Guangxi Baoyun.

Tỷ lệ Nanjing City vs Guangxi Baoyun

 

Nhận định Nanjing City vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nanjing City vs Guangxi Baoyun

Tài/Xỉu trận Nanjing City vs Guangxi Baoyun

Nanjing City và Guangxi Baoyun thường mang đến những bữa tiệc bàn thắng sôi động mỗi khi 2 đội này ra sân thi đấu. Cụ thể 4/5 trận mới nhất Nanjing City góp mặt đều có 3 bàn trở lên. Ngược lại chỉ có 7/16 trận của Guangxi Baoyun dưới mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Guangxi Baoyun: 3-1

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Guangxi Baoyun

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nanjing City vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Nanjing City vs Guangxi Baoyun 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun 

Đội hình dự kiến Nanjing City vs Guangxi Baoyun

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Bo Chen, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X