Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 5/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Beijing Technology lúc 14h30 ngày 5/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 5/7

Chắc chắn người hâm mộ của Beijing Technology không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng mang lại. Đã chơi tổng cộng 4 trận ở mùa bóng năm nay nhưng Beijing Technology không kiếm về được điểm số nào. Để thua cả 4 trận, Beijing Technology đang phải đứng bét BXH. Xếp ngay trên họ chính là Nanjing City với 4 điểm nhiều hơn. 

Nanjing City vs Beijing Technology
Soi kèo Nanjing City vs Beijing Technology Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Bước vào trận đấu tới, chắc chắn Beijing Technology không được đánh giá cao. Thống kê chỉ ra rằng 7 trận liên tiếp ra sân thi đấu, đội bóng đến từ thủ đô không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí trong chuỗi trận này đã có 6 lần họ phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất Beijing Technology đã bị Jiangxi Beidamen đánh bại 3-1.

Chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Yu Fei kiếm về là đánh bại Xinjiang Tianshan 3-1 trên sân đối thủ. Thế nhưng thắng lợi đó của họ đã đến từ 7 tháng trước. Phải làm khách ở trận đấu tới sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho họ. 3 trận gần nhất hành quân xa nhà, Beijing Technology đều không thắng. Nếu tính xa hơn, đội bóng này chỉ thắng 1/13 trận sân khách.

Cuối cùng Beijing Technology đang chịu lép vế về thành tích đối đầu. Trong vòng 2 năm qua, hai đội bóng này đã chạm trán nhau tổng cộng 5 lần. Đáng chú ý Beijing Technology đã phải nhận thất bại cả 5 trận. Chính vì vậy với trận đấu sắp tới, khả năng cao thầy trò HLV Yu Fei phải ra về với thất bại. 

Tỷ lệ Nanjing City vs Beijing Technology

 

Nhận định Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nanjing City vs Beijing Technology

Tài/Xỉu trận Nanjing City vs Beijing Technology

Không có nhiều cơ sở để giới chuyên môn tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này. Nguyên do là bởi 4/5 lần đối đầu trước đó giữa Nanjing City và Beijing Technology đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 4/6 trận mới nhất Nanjing City chơi đều dưới 3 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 4/6 trận sân khách của Beijing Technology.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Beijing Technology: 2-0

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Beijing Technology

Nhận định Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Beijing Technology

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Thành tích gần đây của Beijing Technology

Nhận định Nanjing City vs Beijing Technology 14h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Beijing Technology 

Đội hình dự kiến Nanjing City vs Beijing Technology

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

  • Beijing Technology: Jingyu Fu, Chao Huang, Junyi Geng, Xin Wei, Mengjie Guo, Hankui Gong, Jian Wang, Zhengyin Wang, Libo Li, Yi Huang, Xiang Tan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X