Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 9/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 09/08/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Beijing BG lúc 15h00 ngày 9/8 (Hạng Hai Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 9/8

Nanjing City đang tiếp tục phải đối diện với nhiều khó khăn, trong mùa giải thứ 2 liên tiếp được chơi ở đấu trường Hạng Hai Trung Quốc. Sau 13 vòng đấu thì họ đang đứng ở vị trí thứ 12, với 15 điểm có được cùng chuỗi trận chẳng mấy thành công thời gian gần đây. Trong 3 lượt trận gần nhất, đội bóng này chẳng giành được chiến thắng nào, thua 2 và thua 1. Vừa qua họ mới trở lại với điểm số đầu tiên của mình sau 2 vòng trắng tay liên tiếp.

Nanjing City vs Beijing BG
Soi kèo Nanjing City vs Beijing BG Hạng Hai Trung Quốc 2022 

Nanjing City đang là đội bóng có thành tích sân nhà không mấy ấn tượng sau 5 vòng đấu, cụ thế họ thắng 1 hòa 2 và thua 2. Thống kê này hiện đứng thứ 3 từ dưới đếm lên trên BXH Hạng Hai Trung Quốc, cho thấy sân nhà lại chẳng phải miền đất hứa với đội bóng này tính tới thời điểm hiện tại.

Beijing BG xếp ngay sau Nanjing trên BXH Hạng Hai Trung Quốc với cùng 15 điểm giành được, sự khác biệt chỉ đến về hiệu số phụ. Động lực của đội bóng này trước màn so tài trực tiếp đương nhiên là rất lớn, khi mà chỉ cần có được thắng lợi là họ sẽ có cơ hội soán ngôi của đối thủ. Tuy nhiên thì những chuyến làm khách của Beijing BG cũng thường đem tới những sự lo lắng nhất định, họ chỉ có được 1 chiến thắng sau 5 trận đấu.

Phong độ của Beijing BG nhìn chung khá hơn so với đối thủ phía bên kia chiến tuyến, trong 5 lượt trận gần nhất nhất họ giành được 5 điểm với 2 hòa và chiến thắng. Chiến thắng trước đối thủ Guangxi cách đây 1 vòng đã thể hiện được tinh thần kiên cường nơi các cầu thủ, khi mà sự dồn ép của đối phương kéo dài xuyên suốt 90’. Khả năng cặp đấu này sẽ khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Nanjing City vs Beijing BG

Nhận định Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Nanjing City vs Beijing BG

Tài/Xỉu trận Nanjing City vs Beijing BG

Cặp đấu này mang tính chất quan trọng khi nó sẽ phân định vị trí của 2 đội sau chỉ 1 vòng đấu, sự cân não là điều có thể nhìn nhận trước giờ bóng lăn. Phong độ của Nanjing City hiện đang có phần thua thiệt khi so với đối phương, ngoài ra lợi thế sân nhà cũng không thực sự là điểm tựa vững chắc cho đội bóng này. Tất nhiên yếu tố lịch sử và vị thế vẫn giúp Nanjing được đánh giá cao hơn hẳn trong cặp đấu này, nhưng không dễ để họ có thể xuyên phá mành lưới của Beijing như kỳ vọng. Nanjing chỉ có 5 bàn sau 5 lượt trận sân nhà, thế cò cưa có thể đưa cặp đấu này xuống mức bàn thắng dưới 2,25.

Dự đoán kết quả Nanjing City vs Beijing BG: 1-1

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Beijing BG

Nhận định Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Nanjing City vs Beijing BG

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Nanjing City vs Beijing BG 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Beijing BG 

Đội hình dự kiến Nanjing City vs Beijing BG

  • Nanjing City: Jingyi, Bouli, Chen, Yubiao, Han Xu, Huang Peng, Ningzhe, Zhiwei, Chaohui, Mingyu, Jiayi.

  • Beijing BG: Dong Hang, Dongdong, Huang Wei, Feige, Jinze, Weibo, Yang Fan, Jiakang, Zhang Ran, Rongda, Bofan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X