Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Namibia vs Cameroon 20h00 ngày 28/3 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Namibia vs Cameroon lúc 20h00 ngày 28/3 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Namibia vs Cameroon

Bảng C lúc này chỉ có 3 đội tuyển quốc gia thi đấu do Kenya đã bị loại khỏi thế nên cơ hội di tiếp cho mỗi đội đều được tăng lên một cách đáng kể. Hiện tại đội tuyển quốc gia Namibia đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 2 trận hòa sau 2 trận đấu đầu tiên của mình, trong khi đó đội tuyển quốc gia Cameroon thì đứng đầu với 4 điểm có được sau 1 thắng và 1 hòa.

Namibia vs Cameroon
Soi kèo Namibia vs Cameroon Vòng loại Can Cup 2023

Những gì mà đội chủ nhà Namibia lẫn đội khách Cameroon đang mang đến, nhiều khả năng hai đội tuyển quốc gia này sẽ dìu nhau đi tiếp tại giải bóng đá vô địch châu Phi Can Cup 2023 năm nay. Bởi đội tuyển quốc gia còn lại là Burundi thì lại yếu hơn so với Namibia cũng như là cả Cameroon. 

Nếu như trận đấu này diễn ra với kết quả hòa, Namibia và Cameroon sẽ thay nhau tự quyết định số phận của mình với đội tuyển quốc gia Burundi, đây được coi là trận đấu dễ thở thế nên đội chủ nhà và đội khách sẽ không dồn nhiều sức để chính bản thân mình gặp bất lợi trước trận đấu tự quyết. 

Tuy nhiên nếu Namibia giành chiến thắng hay Cameroon giành 3 điểm thì câu chuyện lại khách, đội chủ nhà có 3 điểm thì gần như họ sẽ đi tiếp khi chỉ cần hòa trước Burundi, còn đội khách có 3 điểm thì họ chẳng cần quan tâm đến lượt trận còn lại nữa.

Tỷ lệ Namibia vs Cameroon

Nhận định Namibia vs Cameroon 20h00 ngày 283 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Namibia vs Cameroon

Tài/Xỉu trận Namibia vs Cameroon

Những con số mà đội tuyển quốc gia Namibia hay đội tuyển quốc gia Cameroon đang thể hiện tại vòng loại giải bóng đá vô địch châu Phi Can Cup 2023 đang hướng 90 phút sắp tới về kèo xỉu. Số bàn thắng mà Namibia ghi được trong 2 trận đấu đã qua là 2, Cameroon cũng làm được điều tương tự khi mới chọc thủng lưới đối thủ 2 lần. Thế nên để trận đấu tới có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện là điều cực khó khăn.

Dự đoán kết quả Namibia vs Cameroon: 0-0

Thành tích đối đầu Namibia vs Cameroon

Nhận định Namibia vs Cameroon 20h00 ngày 283 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích đối đầu Namibia vs Cameroon

Thành tích gần đây của Namibia

Nhận định Namibia vs Cameroon 20h00 ngày 283 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Namibia

Thành tích gần đây của Cameroon

Nhận định Namibia vs Cameroon 20h00 ngày 283 (Vòng loại Can Cup 2023) 4
Thành tích gần đây của Cameroon

Đội hình dự kiến Namibia vs Cameroon

  • Namibia: Lloyd Kazapua, Riaan Hanamub, Denzil Haoseb, Charles Hambira, Ryan Nyambe, Deon Kavendji, Ngero Kaanjuka Katua, Dynamo Carlos Fredericks, Absalom Nanjana Kamutyasa Iimbondi, Peter Shalulile, Prins Tjiueza.

  • Cameroon: André Onana, Samuel Oum Gouet, Nicolas N'Koulou, Martin Hongla, Nouhou Tolo, Gaël Ondoua, André-Frank Zambo Anguissa, Collins Fai, Vincent Aboubakar, Jean Charles Castelletto, Eric Maxim Choupo-Moting.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X