Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nam Phi vs Ma Rốc 22h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Phi vs Ma Rốc lúc 22h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Ma Rốc

Nam Phi và Ma Rốc đối đầu với nhau được coi như một trận đấu thủ tục để xem ai là đội giành vì trí nhất bảng K Vòng loại Can Cup, đơn giản bởi lúc này cả đội tuyển quốc gia Nam Phi và đội tuyển quốc gia Ma Rốc đều đã chắc chắn góp mặt tại vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Phi rồi.

Nam Phi vs Ma Roc
Nhận định Nam Phi vs Ma Rốc 22h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Thành tích mà Nam Phi có tại Vòng loại Can Cup cho đến lúc này đó là đủ 3 trạng thái trong bóng đá, thua ở ngày đầu ra quân, sau đó là hòa và trận gần nhất thì giành chiến thắng. Không những thế đây còn là chiến thắng cực quan trọng để giúp cho Nam Phi chính thức giành 1 suất đi tiếp.

Về phần Ma Rốc, với màn trình diễn như lên đồng từ giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022 diễn ra tại Qatar, đội tuyển quốc gia này đã có quãng thời gian tụt dốc không phanh nhưng giờ đây họ đang có dấu hiệu quay trở lại là chính mình.

Trong quá khứ, Nam Phi và Ma Rốc đã có 7 trận đấu gặp nhau, thành tích đối đầu cho đến lúc này là bất phân thắng bại. Nam Phi đã thắng 2 trận trong 7 trận đó, Ma Rốc cũng làm điều tương tự và 3 trận còn lại thì diễn ra với kết quả hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nam Phi vs Ma Rốc

Cuộc chiến sắp tới giữa Nam Phi và Ma Rốc sẽ diễn ra vô cùng náo nhiệt, lý do chính bởi nó không quan trọng đến kết quả nữa. Bên nào cũng khát khao thể hiện bản thân thế nên sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng diễn ra. Những dự đoán được đưa ra vào thời điểm này sẽ là có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện sau 90 phút thi đấu giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Nam Phi vs Ma Rốc: 2-2

Thành tích đối đầu Nam Phi vs Ma Rốc

Nhận định Nam Phi vs Ma Rốc 22h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Nam Phi vs Ma Rốc

Thành tích gần đây của Nam Phi

Nhận định Nam Phi vs Ma Rốc 22h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Nam Phi

Thành tích gần đây của Ma Rốc

Nhận định Nam Phi vs Ma Rốc 22h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Ma Rốc

Đội hình dự kiến Nam Phi vs Ma Rốc

  • Nam Phi: Ronwen Williams, Thapelo Morena, Siyanda Xulu, Mothobi Mvala, Aubrey Modiba, Teboho Mokoena, Luke Le Roux, Percy Tau, Themba Zwane, Bongokuhle Hlongwane, Lyle Foster.

  • Ma Rốc: Nayef Aguerd, Yassine Bounou, Sofyan Amrabat, Jawad El Yamiq, Achraf Hakimi, Romain Saïss, Yahya Jabrane, Iselim Amalla, Hakim Ziyech, Azzedine Ounahi, Zakaria Aboukhlal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X