Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Ratchasima vs Buriram 18h00 ngày 27/2 (VĐQG Thái Lan 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Ratchasima vs Buriram trận đấu thuộc Thai League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nakhon Ratchasima vs Buriram

Nakhon Ratchasima vs Buriram
Nakhon Ratchasima vs Buriram
Trong cuộc tiếp đón Port FC mới đây, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Buriram vẫn thành công giữ lại 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi số một BXH. Với 3 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Masatada Ishii đã nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là Bangkok United lên thành 10 điểm, đồng nghĩa với việc chạm 1 tay vào chức vô địch.
 
Trong khi đó, Nakhon Ratchasima đang thể hiện phong độ hết sức phập phù. Cụ thể, 5 lần ra sân gần nhất, đội chủ nhà chỉ có 1 lần đem lại niềm vui cho người hâm mộ, còn lại 1 trận hòa và 3 thất bại. Lúc này, nguy cơ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng cũng đang hiển hiện trước mắt Nakhon Ratchasima khi họ đang chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.
 
Chắc chắn, Nakhon Ratchasima sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý vô cùng căng thẳng. Bởi nếu thua, việc họ bị các đối thủ cạnh tranh áp sát là điều rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, biết là một chuyện, còn ngăn cản được Buriram hay không lại là chuyện khác. Nên nhớ, 6 lần đụng độ nhau gần đây, Nakhon Ratchasima đều phải “vẫy cờ trắng” trước Buriram.
 
Rõ ràng, Nakhon Ratchasima đang là cái tên ẩn chứa quá nhiều rủi ro. Đừng quên, 2 lần được trở về tổ ấm đã qua, họ đều gây thất vọng ở phương diện châu Á. Ngược lại, 6 chuyến làm khách gần nhất, Buriram có tới 5 lần đem lại niềm vui cho giới mộ điệu. Tóm lại, với tỷ lệ chấp +3/4 bàn, Buriram xứng đáng là địa chỉ tin cậy ở cặp đấu này.
Nakhon Ratchasima vs Buriram
Nakhon Ratchasima vs Buriram
  • Lựa chọn: Buriram

Nhận định hiệp 1 Nakhon Ratchasima vs Buriram

7 trận vừa qua, Nakhon Ratchasima không thể giành chiến thắng trong hiệp 1, thậm chí có tới 5 lần họ rơi vào thế bám đuổi trong 45 phút đầu tiên. Trái ngược hoàn toàn, 5 trận ra sân gần nhất, Buriram đều có được lợi thế dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Vì thế, với mức chấp +1/4 bàn hiệp 1, khách là lựa chọn đúng đắn hơn cả!
  • Lựa chọn: Buriram

Tỷ lệ tài xỉu Nakhon Ratchasima vs Buriram

4/5 trận sân nhà gần nhất của Nakhon Ratchasima đều chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi 90 phút. Phía bên kia chiến tuyến, 5/6 trận vừa qua của Buriram cũng có tổng số bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Ngoài ra, 2/3 lần chạm trán gần đây giữa hai đội cũng đều khép lại với 3 pha lập công. Tài là lựa chọn tối ưu nhất!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Nakhon Ratchasima vs Buriram: 1-3
 

Thành tích đối đầu

Nakhon Ratchasima vs Buriram
Thành tích đối đầu giữa Nakhon Ratchasima vs Buriram

Thành tích gần đây Nakhon Ratchasima vs Buriram

Nakhon Ratchasima vs Buriram
Thành tích gần đây của đội Nakhon Ratchasima
Nakhon Ratchasima vs Buriram
Thành tích gần đây của đội Buriram

Đội hình dự kiến:

  • Nakhon Ratchasima: Noorach, Kerdkaew, Villanueva, Sawandee, Sayriya, Thumporn, Sahanek, Ouattara, Karikari, Appiah-Kubi, Taweekulkarn.
  • Buriram: Tedsungnoen, Phanichakul, Adhamat, Weerawatnodom, Thanklang, Hemviboon, Chamratsamee, Maikami, Sarachat, Chaided, Maicon.

Bảng xếp hạng VĐQG Thái Lan 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X