Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Pathom vs Suphanburi 17h30 ngày 15/3 (Hạng 2 Thái Lan 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Pathom vs Suphanburi lúc 17h30 ngày 15/3 (Hạng 2 Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Suphanburi

Đội chủ nhà Nakhon Pathom lúc này đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Thái Lan, thứ hạng giúp cho họ sẽ giành được tấm vé tham dự vòng play off thăng hạng khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên khoảng cách giữa Nakhon Pathom và nhóm có vé thăng hạng trực tiếp là 2 điểm còn việc không giành vé tham dự vòng play off là 1 điểm, thế nên chưa có điều gì chắc chắn diễn ra với đội bóng này vào thời điểm hiện tại cả.

Nakhon Pathom vs Suphanburi
Soi kèo Nakhon Pathom vs Suphanburi Hạng 2 Thái Lan 2023

Đội khách Suphanburi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Thái Lan với 49 điểm sau 27 vòng đấu, tất nhiên đây là câu lạc bộ có ưu thế cho việc thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở chùa chiềng khi mùa giải này kết thúc. Nhưng Suphanburi cần phải cẩn thận, bởi các đội bóng bám đuổi phía sau tại Hạng 2 Thái Lan có số điểm tương đối gần, chỉ cần đội khách xảy chân thì sẽ bị đuổi kịp ngay lập tức.

Trận đấu tới, khát khao chiến thắng của Nakhon Pathom và Suphanburi đều như nhau, đội chủ nhà muốn giữ chắc vị trí mà mình đang đứng ngoài ra đó còn là tham vọng thăng hạng trực tiếp, đội khách thì không muốn buông bỏ vị trí đầu bảng mà mình sở hữu cho đến khi mùa giải kết thúc. Một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tích là điều sẽ diễn ra, cơ hội giành 3 điểm được chia đều cho hai đội. Một sai lầm cá nhân hoặc một tình huống xuất sắc sẽ thay đổi cục diện của cả trận đấu.

Tỷ lệ Nakhon Pathom vs Suphanburi

Nhận định Nakhon Pathom vs Suphanburi 17h30 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 1
Tỷ lệ Nakhon Pathom vs Suphanburi

Tài/Xỉu trận Nakhon Pathom vs Suphanburi

5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Nakhon Pathom có 4 bàn thắng được ghi còn đội khách Suphanburi là 6 bàn, ở mặt phòng thủ thì Nakhon Pathom để thua 4 bàn còn Suphanburi để thua 5 bàn. Những con số này cho thấy hai câu lạc bộ đều thi đấu có phần chắc chắn để mang về nhiều điểm số nhất có thể, thế nên để Nakhon Pathom và Suphanburi cống hiến cho các khán giả cơn mưa bàn thắng là điều không diễn ra, cùng làm chỉ có 1 cho đến 2 bàn thắng được ghi mà thôi.

Dự đoán kết quả Nakhon Pathom vs Suphanburi: 0-1

Thành tích đối đầu Nakhon Pathom vs Suphanburi

Nhận định Nakhon Pathom vs Suphanburi 17h30 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Nakhon Pathom vs Suphanburi

Thành tích gần đây của Nakhon Pathom

Nhận định Nakhon Pathom vs Suphanburi 17h30 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Nakhon Pathom

Thành tích gần đây của Suphanburi

Nhận định Nakhon Pathom vs Suphanburi 17h30 ngày 153 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Suphanburi

Đội hình dự kiến Nakhon Pathom vs Suphanburi

  • Nakhon Pathom: Anukorn Sangrum, Wattanachai Srathongjan, Amirali Chegini, Nattanan Biesamrit, Pitipol Prachayamongkol, Athit Stephen Berg, Apinat Suksanguan, Jhonatan Bernardo, Thanawat Montree, Pongpat Liorungrueangkit, Parinya Autapol.

  • Suphanburi: Matheus Souza e Silva, Nattawut Salae, Jetjinn Sriprach, Douglas Tardin, Piyawat Intarapim, Rachanon Kanyathong, Kittipong Wongma, Jong-Cheon Lee, Panuphong Rungsuree, Phurewat Aunthong, Sitthichok Mool-on.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X