Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nagoya Grampus vs Tokyo 12h00 ngày 18/3 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Nagoya Grampus vs Tokyo thuộc J-League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Tokyo

Nagoya Grampus vs Tokyo
Nagoya Grampus vs Tokyo

Mùa trước tại giải Nhật, Nagoya Grampus và Tokyo cùng trụ hạng rất an toàn Cụ thể, Nagoya Grampus xếp 8 với 46 điểm còn Tokyo xếp thứ 6 với 49 điểm kém đội xếp thứ 3 có hy vọng dự Cúp châu Á đến 6 diểm. Mùa này, cả hai đều có sự khởi đầu mạnh mẽ để chứng minh mình phải tiến bộ hơn. Trong khi Tokyo đã nhích lên thứ 5 sau 4 vòng với 7 điểm thì Nagoya Grampus đang xếp thứ nhì với 9 điểm.

Nếu xét phong độ, Nagoya Grampus khởi đầu rất tốt khi mới chỉ thua 0-1 trên sân của Sanga Tosu. Nếu cộng thêm chiến thắng trên sân Vissel Kobe ở Cúp Liên đoàn thì Nagoya Grampus đã thắng 4/5 trận từ đầu năm. Càng ấn tượng hơn nếu biết từ đầu năm, Nagoya Grampus cũng phải đá 4 trận sân khách còn trên sân nhà thì họ mới đá trận tiếp Kyoto Sanga và đã thắng 1-0. Xét đối đầu, Nagoya Grampus còn khiến người hâm mộ tự tin vì trong 5 trận tiếp FC Tokyo thì họ chưa hề thua mà thắng đến 4..

Nếu xét phong độ, Tokyo có 7 điểm nhưng có đến 6 điểm là trên sân nhà. Trong 2 trận sân khách từ đầu mùa, Tokyo đều chưa thắng mà thua 1, hòa 1. Đáng lo là cả 2 trận sân khách, Tokyo đều thua theo tỷ lệ châu Á. Cộng thêm trận thua tại Cúp Liên đoàn trên sân Cerezo Osaka thì họ đã toàn thua 3 trận sân khách theo tỷ lệ châu Á từ đầu mùa. Trận sân khách cuối mùa trước, Tokyo cũng thua trên sân Nagoya Grampus.

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 1
Nagoya Grampus vs Tokyo
  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Tokyo

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi thận trọng khi nhập cuộc. Trong 8 trận gần đây gồm cả các trận cuối mùa trước của Nagoya Grampus, họ đều không để thủng lưới trước giờ nghỉ. Trong 12 trận gần đây của Nagoya Grampus mới chỉ thủ lưới 1 bàn trong hiệp 1.  Với Tokyo thì 7 trận làm khách gần đây, họ mới chỉ ghi được 1 bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Tokyo

Hiệp 1 thiếu bàn thắng khai thông sẽ khiến hiệp 2 khó xổ mưa bàn thắng. Cụ thể là trong 6 trận gần đây bao gồm từ cuối mùa trước của Nagoya Grampus thì có 5 trận kết thúc với xỉu. Tương tự, trong 5 trận mùa này của Tokyo thì 4 trận kết thúc với xỉu, trong đó bao gồm cả 3 trận đá sân khách của Tokyo.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Tokyo: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Tokyo

Thành tích gần đây Nagoya Grampus vs Tokyo

Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Tokyo 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 4
Thành tích gần đây của đội Tokyo

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus: Langerak, Haruya, Shinnosuke, Yuichi, Morishita, Ryota, Inagaki Sho, Yuki, Mateus dos Santos, Noriyoshi, Kensuke
  • Tokyo: Słowik, Nagatomo, Kimoto, Morishige, Bangunagande, Tsukagawa, Higashi, Matsuki, Konno, Oliveira, Watanabe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X