Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 4/6 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, góc thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga


Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga

Trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Nhật Bản sau hơn 10 năm vắng bóng, Kyoto Sanga đang tạo nên những bất  ngờ thú vị. Tại giải VĐQG, họ đang xếp ở vị trí thứ 9  sau 16 vòng đấu. Đây là thành tích chấp nhận được đối với một tân binh nếu biết rằng những ông lớn như Vissel Kobe hay Shimizu S-Pulse đang ngụp lặn ở nhóm cuối.

Còn tại cúp Liên đoàn, dù rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của những gương mặt kỳ cựu và đang đá tại J League như   Kashiwa Reysol, Sapporo hay Sagan Tosu, song Kyoto Sanga đã thi đấu rất ấn tượng khi đánh chiếm ngôi đầu. 6 lượt trận, đội bóng thành phố Kyoto có 3 chiến thắng, hòa 1 bên cạnh 2 thất bại và chính thức đi tiếp.

Mặc dù vậy, cơ hội để Kyoto Sanga tạo nên bất ngờ ở vòng đấu loại trực tiếp là không cao, bởi đối thủ của họ là Nagoya Grampus. Trong thập niên, Kyoto Sanga đụng độ đội chủ nhà 21 lần và họ chỉ vỏn vẹn 4 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Ngoài ra, Kyoto Sanga cũng chưa thắng trên sân Nagoya từ năm 2009 đến nay.

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào Nagoya với tỷ lệ Châu Á chấp 1/2 là bản thân họ cũng đang đạt phong độ rất tốt. 6 trận gần đây, thầy trò HLV Hasegawa toàn thắng, 2 trận gần nhất tại cúp Liên đoàn Nhật Bản, Nagoya cũng ca khúc khải hoàn và 3 trận gần nhất khi được đá trên sân nhà, Nagoya đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga

Trên sân nhà, Nagoya Grampus đang nhập cuộc rất tốt khi 5 trận vừa qua, họ không một lần thất bại bên cạnh 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Kyoto Sanga không thắng liên tiếp 7 trận vừa qua trong hiệp 1. 6 lần tiếp đón đối thủ sân nhà gần nhất, có 4 trận Nagoya Grampus giải quyết trận đấu trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga

Có tới 5/6 trận gần đây của Nagoya Grampus kết thúc với không quá 2 bàn. Toàn bộ 4 trận sân nhà vừa qua của đội bóng thành phố Nagoya có dưới pha lập công. 8/9 trận gần nhất của Kyoto Sanga khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và 5/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga: 1-0

Thành tích đối đầu

Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu giữa Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga

Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus
Nagoya Grampus vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus: Langerak, Nakatani, Fujii, Maruyama, Morishita, Inagaki, Silva, Abe, Soma, Mateus, Kakitani
  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Shirai, Inoue, Asada, Nagai, Fukuoka, Kaneko, Takeda, Ismaila, Utaka, Matsuda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X