Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 3/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol lúc 13h00 ngày 3/11 (VĐQG Nhật Bản 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol: 3-1


Mùa này, Nagoya Grampus liên tục dồn sức cho các đấu trường phụ (cúp C1 châu Á, cúp Liên đoàn Nhật hay cúp Nhật Hoàng) nhưng kết quả đạt được không thật sự như ý. Ngoài chức vô địch cúp Liên đoàn thì họ đã bị loại ở tứ kết AFC Champions League và cũng thua ở tứ kết cúp Nhật Hoàng.

Chính vì tập trung cho các giải đó mà sức cạnh tranh của Nagoya Grampus ở đấu trường chính VĐQG bị ảnh hưởng không nhỏ. Cũng may mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Ficcadenti. Hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 4 trên BXH với 58 điểm trong tay, kém đội thứ 3 Vissel Kobe khoảng cách 3 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng.

Như vậy, Nagoya Grampus vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé dự AFC Champions League 2022 (Top 3). Thực ra trong trường hợp Kawasaki Frontale (đã chắc chắn được dự cúp C1 châu Á mùa sau thông qua cửa VĐQG) vô địch cúp Nhật Hoàng mùa này (cũng sẽ được thi đấu ở cúp C1) thì đội thứ 4 chung cuộc ở giải VĐQG sẽ được thế chỗ.

Nói cách khác, tối thiểu Nagoya Grampus cũng phải bảo vệ vị trí thứ 4 cho đến cuối mùa thì mới mong được góp mặt ở đấu trường châu lục mùa sau. Trong khi đó, thảm bại 1-5 trên sân của Vissel Kobe đã là thất bại thứ 3 sau 5 vòng gần đây của Kashiwa Reysol.

Phong độ nghèo nàn đó đã khiến Kashiwa Reysol rơi xuống vị trí thứ 14 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 7 điểm, tức là họ chưa chắc chắn trụ hạng nên vẫn cần phải thi đấu nỗ lực cho đến khi hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trận này, Nagoya Grampus đang chấp 1/2. Trên phương diện châu Á, Nagoya thắng 5/7 lượt trận gần nhất tại giải VĐQG trong khi Kashiwa Reysol thua tỷ lệ ở 4/5 trận vừa qua. Ngoài ra 3/4 trận vừa qua mà phải chấp mức 1/2, Nagoya đã ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol

Thống kê Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol

Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Đối đầu Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X