Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 3/6 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka lúc 14h00 ngày 3/6 (VĐQG Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka

Nagoya Grampus vừa có thêm một chiến thắng nữa khi hành quân đến sân của Consadole Sapporo. Họ có những bàn thắng ngay từ sớm và chỉ để đối phương có đúng 1 lần chọc thủng lưới. Thắng lợi này giúp họ quên đi thất bại trước đó tại Cúp Quốc gia, khi để cho Vissel Kobe hạ gục với tỉ số tối thiểu. Nhìn chung, Nagoya Grampus thường không có nhiều lần thi đấu thiếu đi sự cẩn trọng. Dù vậy, hàng tấn công đội chủ sân Toyota vẫn chưa thật sự quá hiệu quả khi phần lớn các pha lập công cho đến thời điểm này đều đến từ tuyến tiền vệ hoặc hậu vệ.

Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka
Nhận định Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 3/6 (VĐ Nhật 2023)

Dù sao, Nagoya Grampus vẫn đang hài lòng với những kết quả đạt được. Kể từ đầu giải đến giờ, họ mới chỉ để thua 2 lần, ngang bằng thành tích của Vissel Kobe. Sở hữu 29 điểm từ 8 chiến thắng và 5 trận hòa, Nagoya Grampus hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản J-League. Họ chỉ kém ngôi đầu chỉ 4 điểm. Dù sao Nagoya Grampus cũng nên tích lũy những điểm số quan trọng, như trước đối thủ trực tiếp sắp tới là Cerezo Osaka. Đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm hiện chỉ kém đối phương với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng và đứng dưới 2 bậc.

Cùng có được 8 chiến thắng nhưng số lần thất bại của Cerezo Osaka lên tới 5 trận. Dù sao đó cũng đã là câu chuyện của đầu giải, khi 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này thắng tới 4 trận và trong số đó chỉ phải nhận về 1 bàn thua. Thực tế thì những đối thủ mà Cerezo Osaka đánh bại đều là những CLB bị đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên khi chạm trán những CLB mạnh, như Kashima Antlers gần đây, đội bóng vùng Osaka thường tỏ ra "yếu bóng vía" và phải nhận về những thất bại đáng tiếc.

Việc gặp Nagoya Grampus lúc này cũng là thử thách cực kỳ lớn cho Cerezo Osaka. Nhìn chung về mặt phong độ gần đây, đôi bên đang khá tương đồng. Số lần thắng lợi dành cho Nagoya Grampus nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên trong trận đấu gần đây nhất, Nagoya Grampus đã không mất quá nhiều sức để đả bại đối phương với tỉ số 0-1. Tỉ số tương tự cũng đến khi họ được trở về sân nhà tiếp đón Cerezo Osaka. Nên nhớ mùa này Nagoya Grampus chưa thua trên thánh địa Toyota, và đội khách trận tới khó lòng giành được dù chỉ 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka

Như đã đề cập trước đó, 2 lần chạm trán gần nhất của Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka tại J-League 1 mùa trước đều kết thúc với chiến thắng cho đội chủ nhà và chỉ có 1 bàn thắng. Điều này có lẽ cũng sẽ lặp lại trong lần đụng độ tới đây. Cả hai đều chọn lối đá phòng ngự phản công khá thực dụng. Tuy nhiên Cerezo Osaka còn có nguyên nhân khác là hàng công chơi không tốt. Qua đó, Nagoya Grampus dù hy vọng có được 3 điểm nhưng cũng khó lòng thắng đậm.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka: 1-0

Thành tích đối đầu Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka

Nhận định Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 36 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Nhận định Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 36 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Nhận định Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 36 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Nagoya Grampus vs Cerezo Osaka

  • Nagoya Grampus: M. Langerak, Y. Maruyama, S. Nakatani, H. Fujii, R. Morishita, T. Yonemoto, S. Inagaki, R. Izumi, K. Nagai, Mateus, K. Junker.

  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, R. Yamanaka, R. Shindo, K. Toriumi, S. Maikuma, S. Kagawa, H. Okuno, J. Croux, H. Tameda, T. Suzuki, Léo Ceará.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X