Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 22/8 (VĐQG Nhật Bản 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 22/8 vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản 2021/22: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 22/8 


Nagoya Grampus đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của họ khi đã giành chiến thắng 1-0 trước Shonan Bellmare.
Trong trận đấu đó Nagoya Grampus đã kiểm soát 48% thời gian cầm bóng, tung ra 10 cú sút trong đó có 4 cú sút trúng đích. 
Soi kèo Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Việc Nagoya Grampus không để thủng lưới là điều quá hiếm hoi trong thời gian gần đây. Thực tế là hàng thủ của họ đã bị thủng lưới 5 trong 6 trận trước đó, và nhận đến 9 bàn thua.
 
Bên phía đội khách, trước khi bước vào trận đấu này thì họ cũng giành được một chiến thắng trước Cerezo Osaka với tỉ số 2-1.
 
Hàng thủ của Avispa Fukuoka thậm chí còn kém hơn Nagoya Grampus khi họ để thủng lưới cả 6 trận gần đây nhất của mình. Tại đấu trường quốc nội thì họ không giành được chiến thắng nào trong 4 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà.
 

Lịch sử đối đầu
 

Từ 02/06/2016 cho đến giờ thì lịch sử nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ đã giành được 3 trận thắng, hòa 2 trận và để thua 1 trận.
 
Đẫ có tổng cộng 16 bàn được ghi trong sáu trận đấu đó, Nagoya Grampus ghi được 11 bàn thắng và 5 bàn giành cho Avispa Fukuoka.
 
Cả hai đội sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi bên phía Nagoya Grampus  các cầu thủ Ryogo Yamasaki, Mu Kanazaki, Yuichi Maruyama bị chấn thương, Takuji Yonemoto bị treo giò. Còn bên phía Avispa Fukuoka, cầu thủ Rikihiro Sugiyama cũng phải nghỉ thi đấu do chấn thương.
Ty le Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
 

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka: 2-0
 

Bốn trận gần đây nhất Nagoya Grampus đã không thể ghi bàn trước giờ giải lao, chủ yếu bàn thắng của họ đến từ hiệp 2. Với tỉ lệ 0:3/4 hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ có một kết quả có lợi trong cặp đấu này.

Lịch sử đối đầu và thành tích gần đây


Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
 
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
 
Lịch sử đối đầu Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Lịch sử đối đầu Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

 

Đội hình dự kiến: 

  • Nagoya Grampus: Yohei Takeda, Yutaka Yoshida, Hinnosuke Nakatani, Haruya Fujii, Shumpei Naruse, Kazuki Nagasawa, Sho Inagaki, Manabu Saito, Hiroyuki Abe, Naoki Maeda, Yoichiro Kakitani.
  • Avispa Fukuoka: Murakami, Salomonsson, Tatsuki, Grolli, Shichi, Kanamori, Hiroyuki, Tanabe, Sugimoto, John Mary, Mendes. 
 

Bảng xếp hạng VĐQG Nhật Bản 2021/22
 

BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021/22
BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021/22
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X