Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 17h30 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka lúc 17h30 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka 17h30 ngày 25/5

Nagoya Grampus không hề e ngại Avispa Fukuoka khi chạm trán đối thủ tại vòng 15. Nguyên do là bởi họ đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 4 trận liên tiếp chạm trán Avispa Fukuoka trong quá khứ, Nagoya Grampus đều không thua. Thay vào đó các cầu thủ Nagoya Grampus sở hữu được 3 chiến thắng và hòa 1 trận. Với lần cuối cùng so tài, Nagoya Grampus có được thắng lợi tối thiểu 1-0.

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Soi kèo Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka VĐQG Nhật 2022

Bên cạnh đó đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kenta Hasegawa đang sở hữu được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp Nagoya Grampus ra sân đều có được chiến thắng. Vừa qua khi hành quân đến sân của Shimizu S-Pulse, Nagoya Grampus có được chiến thắng sát nút 2-1. Không những vậy họ còn bất bại 2 trận sân nhà liên tiếp.

Nhìn về hướng đối diện, Avispa Fukuoka lại đang chơi thiếu hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể với 5 trận gần nhất phải đá xa nhà, Avispa Fukuoka đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó Shigetoshi Hasebe cùng các học trò hòa 1 trận và phải nếm mùi thất bại tới 3 lần. Cũng nên nhớ rằng 7 trận liên tiếp làm khách tại sân Toyota Stadium của Nagoya Grampus, Avispa Fukuoka chỉ biết hòa và thua.

Tại sàn giao dịch Châu Á, giới mộ điệu vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào Nagoya Grampus. Không ngạc nhiên với quyết định đó khi mà Nagoya Grampus đã thắng tỷ lệ Châu Á 3 trận liên tiếp. Trong khi đó Avispa Fukuoka lại chỉ thắng 1/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất mà họ góp mặt. Với những dữ liệu trên, Avispa Fukuoka khả năng cao sẽ trắng tay ra về.

Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Tỷ lệ Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Tài/Xỉu trận Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Nagoya Grampus. 6/9 trận đấu trước đó Nagoya Grampus góp mặt đều không thể có nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý 10/12 trận Nagoya Grampus chơi sân nhà cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Hơn nữa kết quả tương tự còn lặp lại trong 4 trận mới nhất của Avispa Fukuoka. Tựu trung lại trận đấu này sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka: 1-0

Thành tích đối đầu Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Thành tích đối đầu Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến Nagoya Grampus vs Avispa Fukuoka

  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Fujii, Nakatani, Morishita, Silva, Inagaki, Sento, Kakitani, Mateus, Sakai.

  • Avispa Fukuoka: Nagaishi, Wako, Inoue, Kumamoto, Yuzawa, Moriyama, Sugimoto, Kitajima, Kanamori, Jogo, Toya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X