Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Union 5h15 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Hai 27/06/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Union lúc 5h15 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nacional vs Union 5h15 ngày 29/6

Không thể phủ nhận sự ổn định về mặt kết quả mà các cầu thủ Nacional đã mang lại trong thời gian qua. 3 trận liên tiếp Nacional thi đấu đều có cho mình chiến thắng chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán đội chủ nhà Danubio, Nacional đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Thất bại cuối cùng mà đại diện đến từ Uruguay phải nhận là để thua chính Danubio 1-2 nhưng diễn ra vào đầu tháng 6. 

Nacional vs Union
Soi kèo Nacional vs Union Copa Sudamericana 2022 

Nếu nhìn xa hơn, Nacional đã có được 6/7 chiến thắng gần nhất mà họ góp mặt. Bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 tới, Nacional có lợi thế chơi trên sân nhà Gran Parque Central. Hiện tại đoàn quân của HLV Pablo Repetto vẫn đang chơi tốt tại sân nhà khi thắng 4 trận liên tiếp. Trong đó với trận mới nhất thi đấu tại tổ ấm của mình, Nacional đã đánh bại River Plate 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Union không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Thật vậy, 3/4 trận mới nhất Union ra sân cũng không phải nếm mùi thất bại. Giống như đối thủ, Union được ca khúc khải hoàn ở trận gần nhất khi đánh bại Boca Juniors 2-1. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng đến từ Argentina không hề e ngại những chuyến làm khách. Họ đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp cho tới lúc này. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Union cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với giới mộ điệu. 3/4 trận gần nhất đội bóng này chơi đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó Union còn có 4 trận liên tiếp vượt ải handicap trên sân khách. Chính vì vậy với việc được chấp 1/4 bàn, Union sẽ thắng tỷ lệ Châu Á ở trận đấu tới.

Tỷ lệ Nacional vs Union

 

Nhận định Nacional vs Union 5h15 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Nacional vs Union

Tài/Xỉu trận Nacional vs Union

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Nacional. Thống kê nhanh cho thấy 4/6 trận gần nhất Nacional góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngược lại có đến 6 trận liên tiếp Union chơi sở hữu kết quả tương tự. Do đó trận tới có thể sẽ hòa với cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nacional vs Union: 2-2

Thành tích đối đầu Nacional vs Union

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Nacional

Nhận định Nacional vs Union 5h15 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích gần đây của Nacional

Thành tích gần đây của Union

Nhận định Nacional vs Union 5h15 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến Nacional vs Union

  • Nacional: Rochet, Lozano, Laborda, Marichal, Rodríguez, Carballo, Castro, Rodríguez, Zabala, Gigliotti, Fagúndez.

  • Union: Moyano, Esquivel, Agüero, Brítez, Gerometta, Juárez, Nardoni, Portillo, Machuca, Gallegos, Cañete.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X