Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional vs Oliveirense 17h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional vs Oliveirense lúc 17h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nacional vs Oliveirense

Đội chủ nhà Nacional đang là một trong số những câu lạc bộ đá trên sân vận động quen thuộc một cách tệ hại. Nacional giành được có 4 trận thắng 2 trận hòa và 7 trận thua sau 13 vòng thi đấu tại Hạng 2 Bồ Đào Nha, họ ghi được 15 bàn thắng và cũng nhận lại đúng 15 bàn thua. Với phong độ trên sân nhà như vậy, các cổ động viên của họ không yên tâm khi Nacional đá trên sân vận động quen thuộc của mình.

Về phía đội khách Oliveirense, câu lạc bộ này cũng chẳng đá sân khách tốt một chút nào cả. Cụ thể Oliveirense để thua 8 trận, giành được 2 trận hòa và thắng 3 trận mỗi khi thi đấu trên sân khách tại Hạng 2 Bồ Đào Nha. Trong 13 vòng thi đấu đó, các cầu thủ Oliveirense ghi được 15 bàn thắng nhưng lại nhận về tới 24 bàn thua. Thành tích mà Oliveirense thể hiện vào thời điểm này không tốt, nhưng họ vẫn tự tin hành quân đến sân nhà của Nacional. 

Phong độ của Nacional đá trên sân nhà cũng không tốt và phong độ của Oliveirense cũng như vậy, còn 5 trận đấu gần nhất hai đội này đá tại Hạng 2 Bồ Đào Nha đều có những kết quả không tốt. Trận đấu tới, cả đội chủ nhà Nacional và đội khách Oliveirense đều khát khao có được chiến thắng để gia tăng cơ hội trụ hạng thành công tại Hạng 2 Bồ Đào Nha mùa giải năm nay. Ai giành chiến thắng đều vô cùng khó đoán vì cả hai đều đá khá tệ.

Tỷ lệ Nacional vs Oliveirense

Nhận định Nacional vs Oliveirense 17h00 ngày 74 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 1
Tỷ lệ Nacional vs Oliveirense

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Nacional vs Oliveirense

Đội chủ nhà Nacional trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Bồ Đào Nha đã cho người hâm mộ thưởng thức 13 bàn thắng, tức trung bình mỗi 90 phút câu lạc bộ này xuất hiện 2.6 bàn. Đội khách Oliveirense có 9 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Bồ Đào Nha, tức mỗi trận đấu trôi qua câu lạc bộ này sẽ có 1.8 bàn. Với những gì Nacional và Oliveirense thể hiện, trận đấu này khó lòng xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Nacional vs Oliveirense: 0-0

Thành tích đối đầu Nacional vs Oliveirense

Nhận định Nacional vs Oliveirense 17h00 ngày 74 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích đối đầu Nacional vs Oliveirense

Thành tích gần đây của Nacional

Nhận định Nacional vs Oliveirense 17h00 ngày 74 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Nacional

Thành tích gần đây của Oliveirense

Nhận định Nacional vs Oliveirense 17h00 ngày 74 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 4
Thành tích gần đây của Oliveirense

Đội hình dự kiến Nacional vs Oliveirense

  • Nacional: Rui Filipe Teixeira da Encarnação, Vladan Danilović, Gustavo da Silva Cunha, Zé Manuel, Chico Ramos, Clayton Sampaio Pereira, André Sousa, Witi, Pipe Gómez, Rafael Vieira, Carlos Daniel.

  • Oliveirense: Volnei Feltes, Michelm, Nuno Silva, Kazu, Jonata, Nuno Daniel Costeira Valente, Felipe Alves, Miguel Magalhães, Duarte Jorge Gomes Duarte, Jaime Pinto, José Manuel Albergaria Costa Leite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X