Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional Potosi vs Oriente Petrolero 7h00 ngày 11/7 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional Potosi vs Oriente Petrolero lúc 07h00 ngày 11/7 (VĐQG Bolivia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nacional Potosi vs Oriente Petrolero

Sân vận động Estadio Víctor Agustín Ugarte là địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Nacional Potosi và đội khách Oriente Petrolero, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 18 giải bóng đá VĐQG Bolivia.

Nacional Potosi vs Oriente Petrolero
Nhận định Nacional Potosi vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 11/7 (VĐQG Bolivia 2023)

Đội chủ nhà Nacional Potosi đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐQG Bolivia, câu lạc bộ này mang về 32 điểm sau 16 vòng thi đấu tức 1 trận đấu họ có được 2 điểm cho đến lúc này. Hiện tại khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 1 điểm duy nhất thế nên cơ hội vô địch của Nacional Potosi là cực lớn nếu tiếp đà 2 điểm 1 trận.

Đội khách Oriente Petrolero lúc này dù có 18 điểm sau 16 vòng thi đấu, cách mà Nacional Potosi có được số điểm này là 4 trận hoà và 6 trận hoà. Trận đấu gần nhất Oriente Petrolero đã phải nhận thất bại khi thua trước Wilstermann 2-3, dù để thua nhưng đội khách đã chiến đấu cực quyết tâm và làm người hâm mộ thấy rõ ý chí chiến thắng.

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Nacional Potosi và Oriente Petrolero đối đầu với nhau, đội bóng nào được đá trên sân nhà cảu mình là người giành trọn vẹn 3 điểm trong 90 phút thi đấu. Trận tới Nacional Potosi là đội có đẳng cấp cao hơn, phong độ cũng tốt hơn mà lại được đá trên sân nhà nên không khó để khẳng định câu lạc bộ này là người giành trọn vẹn điểm số khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nacional Potosi vs Oriente Petrolero

Số bàn thắng của đội chủ nhà và đội khách có được trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Bolivia lên tới 42 bàn, trong đó Nacional Potosi mang đến 25 bàn còn Oriente Petrolero mang đến 17 bàn. Với số lượng bàn thắng lớn như vậy trận đấu giữa Nacional Potosi và Oriente Petrolero sắp tới sẽ không có ít bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Nacional Potosi vs Oriente Petrolero: 3-2

Thành tích đối đầu Nacional Potosi vs Oriente Petrolero

Nhận định Nacional Potosi vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 117 (VĐQG Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu Nacional Potosi vs Oriente Petrolero

Thành tích gần đây của Nacional Potosi

Nhận định Nacional Potosi vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 117 (VĐQG Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của Nacional Potosi

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Nhận định Nacional Potosi vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 117 (VĐQG Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Đội hình dự kiến Nacional Potosi vs Oriente Petrolero

  • Nacional Potosi: Saidt Mustafá, Óscar Añez, Maximiliano Ortíz, Martín Galain, Daniel Mancilla Durán, Andrés Torrico Franco, Diego Josué Hoyos Carrillo, Saulo Henry Guerra Pérez, Maximiliano Núñez, Tommy Tobar, Martin Prost.

  • Oriente Petrolero: Wilson Quiñonez, Edemir Rodríguez, Sebastian Alvarez Vargas, Sebastián Reyes, Luis Alberto Gutiérrez, Juan Salvador Bartolome Mercado Galvez, Javier Alexander Vargas Ruiz, Jonatan Cristaldo, Jorge Correa, Cristhian Árabe, Adrián Peña Marinkovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X