Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NAC Breda vs Emmen 1h00 ngày 18/9 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 17/09/2021 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NAC Breda vs Emmen Hạng 2 Hà Lan 2021/22 lúc 1h00 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá NAC Breda vs Emmen 1h00 ngày 18/9

 
Emmen tham dự Hạng 2 Hà Lan mùa này do bị rớt xuống từ giải VĐQG mùa trước. Họ chuệch choạc trong 2  vòng đầu khi chỉ thu về một điểm trước Telstar và Eindhoven. Vòng 3, đoàn quân của chiến lược gia Dick Lukkien có chiến thắng đầu tay nhờ vượt qua ADO Den Haag. 
 
Nhưng hai vòng kế tiếp, Emmen lại thể hiện bộ mặt kém cỏi và liên tiếp hứng chịu thất bại trước De Graafschap, Helmond Spot. Khi niềm tin của các cổ động viên lung lay dữ đội, Emmen lại thắp sáng hy vọng bằng màn vùi dập Maastricht với tỉ số 7-1 ở vòng 6 diễn ra tuần trước.
 
NAC Breda vs Emmen
Nhận định bóng đá NAC Breda vs Emmen Hạng 2 Hà Lan 2021/22
 
Nhìn chung, hành trình từ đầu mùa không hề bằng phẳng với Emmen và  thầy trò Lukkien còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tìm lại tấm vé trở lại hạng đấu số một vào năm sau.
 
Lần ra sân sắp tới, Emmen sẽ làm khách trước NAC Breda. Với phong độ lên xuống như đồ thị hình sin, Emmen không được giới nhận định bóng đá tin tưởng sẽ có thắng lợi thứ hai liên tiếp. Cửa thắng càng trở nên nhỏ hẹp bởi bất lợi về sân bãi. Còn nhớ, trong 4 lần gần nhất đến sân của NAC Breda, Emmen chỉ hòa 2 và thua 2.
 
Chưa kể, đối thủ của Emmen thời gian qua thể hiện bộ mặt rất sáng sủa tại "tổ ấm" Rat Verlegh. 15 lần đón khách gần nhất trong khuôn khổ giải Hạng 2 Hà Lan, NAC Breda chỉ nhận 3 trận thua, còn lại hòa 2 và thắng đến 10. Riêng mùa này, NAC Breda đã trải qua 2 trận sân nhà và đều không thua, cụ thể là thắng ADO Den Haag 3-0 và hòa Telstar 2-2.
 
Thị trường châu Á đang xếp Emmen nằm cửa trên trước NAC Breda với kèo chấp -1/4. Khả năng thắng kèo của Emmen không được đánh giá cao bởi phong độ phập phù cùng việc phải làm khách. Điều nữa cần biết, Emmen đã thua tỉ lệ châu Á trong 3/4 trận sân khách gần nhất sắm vai cửa trên. 
 
NAC Breda vs Emmen
Tỷ lệ kèo NAC Breda vs Emmen

Tỷ lệ tài xỉu NAC Breda vs Emmen

3/4 lần gần nhất NAC Breda tiếp đón Emmen xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Ngoài ra, 15/17 trận sân nhà mới đây của NAC Breda cũng như 4/6 chuyến du đấu vừa qua của Emmen có từ 3 pha lập công trở lên. Nói để thấy, với mức over/under 2,75, người hâm mộ nên lựa chọn over.

Dự đoán kết quả NAC Breda vs Emmen: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

NAC Breda vs Emmen
Thành tích gần đây của NAC Breda
NAC Breda vs Emmen
Thành tích gần đây của Emmen
NAC Breda vs Emmen
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • NAC Breda: Olji, Adilehou, Mashart, Vanacker, Haye, Bakker, Velanas, Azzagari, Seuntjens, Kosiah, Kestens.
  • Emmen: Torres, Leal, Nelson, Pinar, Bustos, Reyes, Rodriguez, Cordoba, Olivero, Velasquez, Contreras.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Hà Lan 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X