Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Gibraltar 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 07/09/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy vs Gibraltar lúc 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Na Uy vs Gibraltar
Na Uy vs Gibraltar

Nhận định bóng đá Na Uy vs Gibraltar: 5-0


Na Uy cùng Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đang tạo ra cuộc đua tranh hấp dẫn tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Hiện tại, đại diện Bắc Âu có được 10 điểm sau 5 trận, bằng điểm với Hà Lan (kém hiệu số phụ) và thua Thổ Nhĩ Kỷ đứng đầu đúng 1 điểm.

Ai cũng biết để có thể chạm đến giấc mơ dự VCK World Cup (Na Uy mới có 3 lần được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và lần cuối cùng là năm 1998) thì tối thiểu Na Uy phải đứng thứ 2 bảng đấu (được dự playoff). Đợt tập trung lần này, Haaland và các đồng đội đã thi đấu khá tốt: cầm hòa Hà Lan 1-1 rồi đánh bại Latvia với tỷ số 2-0.

Tổng thể, Na Uy đang thể hiện tương đối ổn ở vòng loại bởi đánh giá khách quan, đội hình của họ không đồng đều bằng hai đối thủ Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ (Na Uy đang phải dựa quá nhiều vào Haaland và phần nào là Odegaard). Tất nhiên, để tiếp tục cạnh tranh, Na Uy đời nào buông tha cho Gibraltar, đối thủ yếu nhất bảng. Không những vậy, họ còn muốn thắng càng đậm càng tốt để cải thiện hiệu số phụ.

Việc Gibraltar tính đến thời điểm này chưa có nổi điểm nào sau 5 lượt trận bảng G (ghi 2 bàn và thủng lưới 20 lần) chẳng làm ai ngạc nhiên vì họ là nền bóng đá yếu kém nhất khu vực. Chỉ có chút ít lạc quan khi Gibraltar đã thắng tỷ lệ trong 2 trận đấu với Na Uy (lượt đi) và Thổ Nhĩ Kỳ mới đây do đều được chấp rất sâu mà chung cuộc thua không quá đậm.

Nhưng chính vì thế mà chuyện Na Uy vẫn chấp đến 4 hòa ở màn tái ngộ vào đêm nay lại là tín hiệu tích cực cho đội chủ nhà. Chưa kể điểm ăn ở cửa Na Uy còn thấp, cho thấy xu hướng mức chấp có thể tăng lên cho đến trước giờ bóng lăn. Lượt đi trên sân của Gibraltar, Na Uy cũng chỉ chấp 4 1/4 (và thắng có 3-0) mà thôi. Bản thân Gibraltar cũng thường yếu bóng vía trên sân khách (thua tỷ lệ 6/9 trận mới nhất) nên khả năng các chiến binh Vikings thắng lớn trận này để vượt qua kèo châu Á là không hề nhỏ.

Tỷ lệ Na Uy vs Gibraltar
Tỷ lệ Na Uy vs Gibraltar

Thống kê đáng chú ý Na Uy vs Gibraltar

  • Gibraltar đã thua 15 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 15 trận gần nhất tại vòng loại World Cup của Gibraltar.
  • Gibraltar nhận ít nhất 3 bàn thua trong 9 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Gibraltar không ghi bàn 7/9 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.
  • Na Uy giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Na Uy vs Gibraltar

  • Na Uy (4-2-3-1): Andre Hansen; Marcus Pedersen, Stefan Strandberg, Kristoffer Ajer, Birger Meling; Mathias Normann, Morten Thorsby; Martin Odegaard, Kristian Thorstvedt, Mohamed Elyounoussi, Erling Braut Haaland
  • Gibraltar (4-4-2): Dayle Coleing; Jack Sergeant, Scott Wiseman, Rou Chipolina, Alain Pons; Kian Ronan, Graeme Torrilla, Aymen Mouelhi, Julian Valarino; Anthony Hernandez, Tjay De Barr
Dự đoán kết quả Na Uy vs Gibraltar: 5-0

Thống kê Na Uy vs Gibraltar

Na Uy vs Gibraltar
Thành tích gần đây của Na Uy
Na Uy vs Gibraltar
Thành tích gần đây của Gibraltar

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X