Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Myanmar vs Philippines 19h30 ngày 18/12 (AFF Cup 2020)

Thứ Bảy 18/12/2021 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã bị loại nên cả Philippines và Myanmar đều có tinh thần rất thoải mái. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ chơi một trận đấu cởi mở.
Myanmar VS Philippines
Myanmar VS Philippines

Nhận định bóng đá Myanmar vs Philippines: 2-4


Hai tấm vé vào bán kết AFF Cup 2020 của bảng A đã chính thức thuộc về Thái Lan và Singapore. Bởi vậy trận đấu giữa Myanmar vs Philippines chỉ còn mang tính thủ tục nhưng chính vì thế mà cả hai hứa hẹn sẽ thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất để chia tay giải đấu trong tư thế "ngẩng cao đầu".

Myanmar đã gây nhiều thất vọng ở giải đấu năm nay, một phần do sự chuẩn bị không tốt (sự bất ổn về chính trị cộng với đại dịch Covid-19 cũng) và đội hình thiếu vắng một số trụ cột. Song không vì thế mà phủ nhận đi thực tế rằng đội quân của HLV Antoine Hey đã trình diễn bộ mặt uể oải và lối chơi rời rạc, không có bản sắc. Trận đấu với Philipppines như một lời chia tay đẹp với AFF Cup 2020 nên họ sẽ cố gắng chơi với tất cả những gì có thể.

Phía bên kia chiến tuyến, Philippines có lý do để nuối tiếc khi thua Thái Lan trong một trận cầu không quá lép vế trên khía cạnh thế trận. Sau trận, HLV trưởng của Philippines đã lên tiếng trọng tài khi thổi cho Thái Lan quả phạt đền mang tính bước ngoặt ở đầu hiệp 2.

Nhưng rõ ràng những sai lầm sơ đẳng và sự thiếu tập trung của hàng thủ trong các trận vừa qua đã khiến đội bóng này phải sớm xách vali về nước. Đặt lên bàn cân thì nhìn tổng thể, Philippines tỏ ra trội hơn về chất lượng đội ngũ nhờ sự xuất hiện của dàn cầu thủ nhập tích

Về đối đầu, 4 lần gặp nhau gần nhất, mỗi bên thắng 1. Nhìn chung do cả hai không còn mục tiêu nên NHM hứa hẹn được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Philippines

  • Philippines: Kevin Mendoza, Steuble, Ingresto, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Ramsay, Ingreso, Baas, Schrock, Guirado.
  •  Myanmar: Myo Min Latt, David Htan, Nyein Chan, Zaw Ye Tun, Kyaw Win Moe, Suan Lam Mang, Hein Htet Aung, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Maung Maung Lwin, Mann Aung Kaung.
Dự đoán kết quả Myanmar vs Philippines: 2-4


Thống kê Myanmar vs Philippines

Myanmar VS Philippines
Đối đầu Myanmar VS Philippines
Myanmar VS Philippines
Thành tích gần đây của Myanmar
Myanmar VS Philippines
Thành tích gần đây của Philippines


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X