Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Punjab 21h30 ngày 2/11 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Punjab lúc 21h30 ngày 2/11 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Punjab

Mumbai City đã 2 lần liên tiếp không thể thêm một lần giành ngôi vô địch Ấn Độ, sau khi có được danh hiệu mùa 2020/21. Đội bóng này đặt quyết tâm cao để có thể tiến gần hơn đến mục tiêu giành được cúp vô địch cuối mùa. Tuy nhiều đó chưa được thể hiện một cách rõ ràng sau những trận mở màn. Mặc dù đã có 4 trận bất bại kể từ đầu mùa bóng, nhưng trong số đó có 2 trận hòa bên cạnh 2 chiến thắng, với 5 bàn thua nhận về trong khi mới chỉ có được 7 bàn thắng.

Mumbai City vs Punjab
Nhận định Mumbai City vs Punjab 21h30 ngày 2/11 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Ngoài ra, Mumbai City còn chơi không tốt ở AFC Champions League, với 3 thất bại liên tiếp ở lượt đi vòng bảng lần lượt trước Nassaji Mazandaran, Navbahor và Al Hilal, với 11 lần để thủng lưới và chưa có bàn thắng nào. Dẫu sao thì cố gắng ở giải quốc nội vẫn là đáng để tập trung hơn với đội bóng này. Nhưng ở vòng đấu vừa qua trên sân nhà, họ đã không giành được chiến thắng trước Hyderabad, với kết quả hòa 1-1 dù rằng đã có bàn thắng dẫn trước.

Dù sao thì cơ hội để Mumbai City giành chiến thắng trận tới đang là rất cao khi họ chỉ phải tiếp đón Punjab trên sân nhà. Các vị khách trận tới mới chỉ có lần đầu tham dự giải vô địch quốc gia sau khi đã thăng hạng từ hạng 2 mùa trước. Mục tiêu trụ hạng được đặt lên hàng đầu cho Punjab, nhưng điều này vẫn thật sự tương đối khó khăn. Sau 5 trận đã đấu, đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm, qua đó đứng ngay trên đội cuối bảng Hyderbarah với 1 điểm nhiều hơn.

Gần nhất khi hành quân đến sân của Chennaiyin, họ đã phải nhận thất bại đậm nhất cho đến lúc này với tỉ số 1-5 chung cuộc. Qua đó họ chưa có điểm số nào khi làm khách trên sân đối phương, và hoàn toàn có thể nhận thêm một lần trắng tay. Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ, nhưng nên nhớ Mumbai City toàn thắng trong 3 mùa gần nhất đối đầu với các tân binh, nên kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ xuất hiện trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mumbai City vs Punjab

Hàng phòng ngự của Punjab đang là kém cỏi nhất trong số các đội bóng tham dự giải vô địch quốc gia Ấn Độ cho đến lúc này. Trung bình họ phải nhận về 2 bàn thua sau mỗi 90 phút bóng lăn. Nhìn chung Mumbai City cũng đang phải chịu thiệt vì những vấn đề nơi hệ thống phòng ngự, nên khó lòng giữ sạch lưới. Tuy nhiên hàng công của họ đủ tốt để khiến các vị khách phải liên tục vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả Mumbai City vs Punjab: 5-1

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Punjab

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Mumbai City

Nhận định Mumbai City vs Punjab 21h30 ngày 211 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích gần đây của Mumbai City

Thành tích gần đây của Punjab

Nhận định Mumbai City vs Punjab 21h30 ngày 211 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Punjab

Đội hình dự kiến Mumbai City vs Punjab

  • Mumbai City: M. Nawaz, R. Griffiths, R. Bheke, M. Singh, A. Mishra, Y. van Nieff, L. Ralte, J. Pereyra Diaz, G. Stewart, B. Singh, L. Chhangte.

  • Punjab: K. Chemjong, M. Salah, K. Lhungdim, N. Prabhu, M. Assisi, Juan Mera, M. Talal, B. Vanlalremdika, A. Pradhan, L. Majcen, P. Mohan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X