Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Al-Jazira 0h15 ngày 19/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Al-Jazira lúc 0h15 ngày 19/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Al-Jazira 0h15 ngày 19/4

Mumbai City đang khiến cho cổ động viên nhà không thể yên tâm khi nhìn vào những trận đấu mới đây đội bóng con cưng góp mặt. Nguyên do là bởi 4/5 trận vừa qua Mumbai City thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó ngay ở trận mới nhất, họ đối đầu chính Al-Jazira ở vòng 3 AFC Champions League. Phải làm khách trên đất UAE, The Islanders đón nhận thất bại 0-1.

Mumbai City vs Al-Jazira
Soi kèo Mumbai City vs Al-Jazira AFC Champions League 2022 

Chiến thắng gần nhất mà Mumbai City kiếm được bắt nguồn từ vòng 2. Đối đầu với chủ nhà Al Quwa Al Jawiya, thầy trò HLV Des Buckingham đã đánh bại đối thủ 2-1. Nên nhớ rằng phía bên kia sân đấu, Al-Jazira là đội bóng không hề dễ chơi vào lúc này. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Al-Jazira chỉ để thua đúng 2/11 trận gần nhất. Bên cạnh đó đại diện của UAE có cho mình 7 chiến thắng. 

Hành quân đến đất Indonesia để tái đấu lại Mumbai City không phải thách thức lớn đối với Al-Jazira. Cần phải lưu ý rằng 3/4 trận gần nhất Al-Jazira chơi xa nhà đều không thua. Trong đó The Spider có 2 trận khép lại với chiến thắng chung cuộc. Họ đã đánh bại được chủ nhà Emirates Club 3-0 và Al Urooba 1-0. 

Cuối cùng thống kê riêng tại sàn giao dịch Châu Á, Mumbai City không phải là một sự lựa chọn lý tưởng đối với giới đầu tư. Nguyên do là bởi 5/8 trận đã qua Mumbai City thi đấu đều phải ôm hận trước rào cản handicap. Chưa dừng lại ở đó, The Islanders còn có 4/6 trận thua tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Chính vì vậy dù được chấp 1 1/4 bàn, khả năng thua handicap của Mumbai City là vẫn có.

Tỷ lệ Mumbai City vs Al-Jazira

Mumbai City vs Al-Jazira
Tỷ lệ Mumbai City vs Al-Jazira

Tài/Xỉu trận Mumbai City vs Al-Jazira

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi chứng kiến những trận đấu có sự góp mặt của Mumbai City. 4/5 trận gần nhất Mumbai City thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa hết, 6/10 trận họ đá sân nhà cùng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bên kia sân đấu, 5/6 trận Al-Jazira thi đấu cũng có kết quả y hệt. Vậy nên giới chuyên môn nhận định trận tới có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Mumbai City vs Al-Jazira: 1-3

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Al-Jazira

Mumbai City vs Al-Jazira
Thành tích đối đầu Mumbai City vs Al-Jazira

Thành tích gần đây của Mumbai City

Mumbai City vs Al-Jazira
Thành tích gần đây của Mumbai City 

Thành tích gần đây của Al-Jazira

Mumbai City vs Al-Jazira
Thành tích gần đây của Al-Jazira 

Đội hình dự kiến Mumbai City vs Al-Jazira

  • Mumbai City: Nawaz, Fall, Vignesh, Ranawade, Bheke, Jahouh, Apuia, Singh, Inman, Chhangte, Maurício,

  • Al-Jazira: Khaseif, Idrees, Alhammadi, Attas, Sultan, Serero, Ramadan, Mabkhout, Diaby, Ameri, Bruno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X