Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Wrexham (09h30 ngày 26/7): Chờ quỷ trẻ thể hiện

Thứ Ba 25/07/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ dử dụng các cầu thủ trẻ cho trận giao hữu với Wrexham, và NHM đang chờ đợi xem những sao mai của Man đỏ sẽ thể hiện như thế nào.

MU vs Wrexham: Thêm một chiến thắng cho Quỷ đỏ

MU đã liên tiếp giành những kết quả ấn tượng trong những trận giao hữu ở Hè 2023. Man đỏ khởi đầu chuỗi giao hữu Hè 2023 bằng chiến thắng 2-0 trước Leeds United tại Oslo – Na Uy, tiếp đó họ hạ Lyon 1-0 trong trận giao hữu tiếp theo ở Scotland. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sau đó lên đường sang Mỹ du đấu, tại đây họ sẽ có tổng cộng 4 trận đấu.

Nhận định MU vs Wrexham (09h30 ngày 267) Chờ quỷ trẻ thể hiện 1
MU đang chơi tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2023

MU đã xuất sắc đánh bại Arsenal 2-0 trong trận đầu tiên trên đất Mỹ. Bruno Fernandes và Jadon Sancho là những người ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid ở Texas vào ngày 27/7, nhưng trước đó họ sẽ đụng độ Wrexham. Nhận định MU vs Wrexham nghiêng nghiêng về phía Man đỏ, nhưng với việc sử dụng phần lớn những cầu thủ trẻ, không dễ để MU tạo ra một khoảng cách lớn về mặt tỷ số. 

Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu với Wrexham, sau đó các trụ cột của họ có thể được tung vào sân ở hiệp 2. Sau trận đấu với Wrexham, MU sẽ đụng độ Real Madrid và Borussia Dortmund vào ngày 30 tháng 7. Đội bóng của Erik ten Hag sau đó sẽ quay trở lại châu Âu, họ còn 2 trận giao hữu với Lens và Athletic Bilbao trước khi gặp Wolves vào ngày 15 tháng 8 ở vòng 1 Premier League 2023/24. 

MU đã thực hiện hai bản hợp đồng vào mùa Hè này, đó là thủ môn Andre Onana từ Inter Milan và tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Quỷ đỏ đã phải chi 107 triệu bảng để có được 2 bản hợp đồng kể trên. Nếu như Mount đã có lần ra sân cho MU thì Onana được kỳ vọng sẽ ra mắt trước Real Madrid. Trong khi đó, Wrexham sẽ trở lại League Two vào mùa giải tới, sau khi vô địch National League 2022/23, giành được 111 điểm sau 46 trận.

MU vs Wrexham
MU vs Wrexham giao hữu quốc tế Hè 2023

Đội bóng này sẽ bắt đầu mùa giải tại League Two với MK Dons vào ngày 5 tháng 8, nhưng trước đó họ có hai trận giao hữu khác với MU và Philadelphia Union II. Wrexham mở đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận thua 0-5 trước Chelsea, nhưng sau đó họ đã nhanh chóng trở lại khi đánh bại LA Galaxy II với tỷ số 4-0.

Andy Cannon, Elliot Lee, Paul Mullin và Anthony Forde đều đã ghi bàn trong chiến thắng trước đội bóng Mỹ, và đội bóng của HLV Phil Parkinson đang hy vọng sẽ giành một kết quả tốt trong cuộc đối đầu với các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ. Wrexham tương đối im ắng trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 bất chấp sức mạnh tài chính của họ, đội bóng này chỉ mang về Will Boyle từ Huddersfield Town, nhưng dự kiến sẽ có thêm những cầu thủ đến sân Racecourse Ground trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Nhận định MU vs Wrexham (09h30 ngày 267) Chờ quỷ trẻ thể hiện 2
 Wrexham vừa thua 0-5 trước Chelsea

Về mặt lực lượng, Charlie McNeill, Radek Vitek, Alvaro Fernandez, Dan Gore và Omari Forson bên phía MU nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Những người như Marc Jurado, Isak Hansen-Aaroen, Shola Shoretire và Noam Emeran cũng có thể góp mặt. Jonny Evans có lẽ là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đá chính bên phía Man đỏ. Bên kia chiến tuyến, HLV Parkinson có thể giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 4-0 trước LA Galaxy II mới đây. 

Nhận định MU vs Wrexham

MU đang có quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới rất tuyệt vời. Họ đã thắng cả Leeds, Lyon và Arsenal. Chắc chắn đội bóng của Ten Hag được đánh giá cao hơn Wrexham, đội bóng vừa để thua 0-5 trước Chelsea rất nhiều. Tuy nhiên, khi MU trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, không dễ để họ có được một chiến thắng đậm. Nên nhớ rằng Wrexham vừa trở lại bằng chiến thắng 4-0 trước LA Galaxy II.

Nhiều người dự đoán rằng với tính chất của một trận giao hữu, và Quỷ đỏ lại được đánh giá cao hơn rất nhiều nên có thể bùng nổ về số bàn thắng. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ của MU thiếu kinh nghiệm và sự kết dính trong lối chơi, khả năng họ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương là không hề dễ dàng.

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Wrexham

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Wrexham

Đội hình dự kiến

MU: Vitek; Jurado, Evans, Cá, Fernandez; Hannibal, Gore; Forson, Shoretire, Hansen-Aaroen; McNeill

Wrexham: Foster; Boyle, Tozer, Hayden; Forde, Jones, Cannon, Davies, Mendy; Mullin, Palmer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X