Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 28/12): 3 điểm cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 27/12/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ có thêm 3 điểm để gây sức ép lên nhóm xếp trên.

MU vs Nottingham: Khó có bất ngờ

Trận đấu đầu tiên của MU sau World Cup 2022 là cuộc đọ sức với Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn bởi thầy trò HLV Vincent Kompany đang đạt phong độ cao, song đội chủ sân Old Trafford đã chơi áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Christian Eriksen là người mở tỷ số cho MU sau tình huống kết thúc dễ dàng ở cự ly gần, sau đó Marcus Rashford có tình huống solo từ giữa sân ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 1
MU vừa đánh bại Burnley 2-0 ở cúp Liên đoàn Anh

Chiến thắng trước Burnley giúp MU giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đồng thời mang lại sự tự tin cho đội bóng của HLV Erik ten Hag. Sau khi đánh bại đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Lần này Quỷ đỏ sẽ tiếp tân binh Nottingham Forest ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, MU tự tin sẽ giành trọn 3 điểm để bám sát Top 4. Đáng chú ý, thầy trò HLV Ten Hag đang duy trì được sự ổn định về phong độ khi thắng 6/7 trận chính thức gần nhất. Riêng trên sân nhà Old Trafford, MU khiến nhiều đối thủ phải lo sợ khi họ thắng tới 8, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 10 trận đấu gần nhất. Trong đó, họ từng đánh bại những đối thủ đang có phong độ cao như Liverpool, Arsenal hay Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

MU vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez, nhưng Harry Maguire đã khỏi ốm và sẵn sàng trở lại chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. Khi đó Casemiro sẽ trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, chơi bên cạnh Eriksen. Diogo Dalot dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, anh vắng mặt trước Burnley và hiện vẫn chưa sung sức để đá chính trước Nottingham. 

MU vs Nottingham
MU vs Nottingham vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23

Nhiều khả năng Aaron Wan-Bissaka sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải, ở trận đấu với Burnley cầu thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Anh không chỉ phòng thủ ấn tượng mà còn kiến tạo để Eriksen mở tỷ số. Trên hàng công, Jadon Sancho chưa có thể trạng và tinh thần tốt nhất để ra sân thi đấu, nhưng Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Antony và Anthony Martial đều đã sẵn sàng bùng nổ trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Bên kia chiến tuyến, Nottingham đang chìm đắm ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Cụ thể, họ thua 8, hòa 4 và chỉ thắng 3 lần sau 15 vòng, đứng ở vị trí thứ 19/20 đội tham dự. Dù đã chi hơn 150 triệu bảng và đưa về hơn 20 bản hợp đồng mới ở Hè 2022, nhưng họ vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng. Đội bóng này cũng thi đấu không tốt khi phải làm khách. 

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 2
MU nhiều khả năng sẽ thắng cách biệt Nottingham

Ở trận đấu với MU, Nottingham sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Dean Henderson. Ngôi sao người Anh thuộc biên chế MU và đang chơi cho Nottingham theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng cho mượn không cho phép Henderson ra sân trong 2 trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh. Như thế Wayne Hennessey sẽ là người bắt chính bên phía đội khách. Ngoài ra, Giulian Biancone, Cheikhou Kouyate, Omar Richards và Moussa Niakhate cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. 

Rõ ràng, Nottingham không phải cái tên có đủ sức giành điểm từ tay MU. Theo thống kê, 5 lần gần nhất MU đều giành chiến thắng trước đối thủ, trong đó có 4 trận đấu thắng cách biệt ít nhất 3 bàn. Nhận định MU vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ có thêm 3 điểm để gây sức ép lên nhóm xếp trên.

Nhận định châu Á MU vs Nottingham

Tỷ lệ châu Á trận MU vs Nottingham ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây thực tế là mức chấp phản ánh chính xác tương quan lực lượng cũng như phong độ của hai đội. MU lúc này đang chơi thăng hoa tại Old Trafford với mạch 6 trận liên tiếp giành chiến thắng ở tỷ lệ châu Á trên mọi đấu trường. Trong khi đó,  Nottingham chỉ sở hữu tỷ lệ thắng trên sân khách vỏn vẹn 28% từ đầu mùa.

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận MU vs Nottingham

MU thắng cả 5 trận đối đầu vừa rồi trước Nottingham và 4 trận có cách biết ít nhất 3 bàn. Tính những trận chính thức, MU thắng tỷ lệ châu Á tới 8/9 trận đấu mới đây. Được thi đấu tại Old Trafford, Man đỏ đủ khả năng để giành một chiến thắng cách biệt trước đối thủ.

Dự đoán tỷ số: MU 3-0 Nottingham

Có ít nhất 3 bàn

4/6 trận đấu mới đây của MU có tổng số bàn thắng vượt mốc 2.75. Tương tự, 4/5 trận đấu vừa qua của Nottingham cũng có kết quả tương tự. 5 trận đấu đối đầu gần nhất giữa MU và Nottingham có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

MU đang thực sự hưng phấn sau chiếc vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ chơi tấn ông trước Nottingham. Khả năng đội chủ nhà có bàn thắng trong hiệp 1 là khá cao, khi đó đội khách sẽ phải chơi tấn công, và cơ hội để bùng nổ số bàn thắng là rất cao. 

MU áp đảo về số quả phạt góc trong hiệp 1

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 4
Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Nottingham

Với thế trận mà MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, chắc chắn sức ép về phía đội khách sẽ là rất lớn. Quỷ đỏ sở hữu những cầu thủ có khả năng tấn công biên tốt, khả năng họ được hưởng nhiều phạt góc trong hiệp 1 là rất cao. Ngược lại, trong thế trận tử thủ thật khó để tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc. Có thể kỳ vọng vào việc MU sẽ được hưởng nhiều phạt góc hơn hẳn Nottingham trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Thống kê đáng chú ý MU vs Nottingham

  • MU đang thi đấu bùng nổ trên sân nhà với 5 trận liên tiếp gần đây toàn thắng
  • Hàng phòng ngự MU giữ sạch lưới 6/7 trận đã qua trên sân nhà
  • Theo kèo châu Á, MU toàn thắng 6 trận đã qua tại tổ ấm của mình
  • Nottingham để thua 3/5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • Nottingham cùng Wolves là hai đội bóng chưa có thắng lợi nào trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này với 2 trận hòa và 5 thất bại

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Nottingham

 

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X