Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 6/4): Đòi nợ được không?

Thứ Tư 05/04/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Old Trafford là cơ hội để Quỷ đỏ đòi lại món nợ thua 0-4 ở lượt đi.

MU vs Brentford: Chủ nhà quyết tâm rửa hận

MU vừa gây thất vọng khi để thua trong trận đấu quyết định rất lớn đến tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Theo đó, đoàn quân của Erik ten Hag đã phơi áo 0-2 trước Newcastle, đối thủ mà họ vừa đánh bại với tỷ số tương tự trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley cách đây 2 tháng. Trên sân St James' Park, MU lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà. Họ chỉ biết thu mình chống đỡ những tình huống lên bóng của Newcastle, nếu David de Gea không chơi tốt, có lẽ đội khách sẽ phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 64) Đòi nợ được không 1
MU vừa thua 0-2 trước Newcastle

Một loạt những bất ổn xuất hiện trước, trong và sau thất bại trước Newcastle. Cựu trung vệ Rio Ferdinand và rất nhiều fan của MU chỉ trích Ten Hag vì để  Fred ngồi dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng Scott McTominay và Marcel Sabitzer ở tuyến giữa. Hai cầu thủ này thực tế đã thi đấu không tốt trong thời gian có mặt trên sân. Lisandro Martinez trông giận giữ, đấm vào ghế ở khu kỹ thuật khi bị rút ra sân. Một huyền thoại khác của MU là Gary Neville – cho rằng việc thay Martinez và Varane khi đội đang bị dẫn 0-1 là một quyết định thiếu sáng suốt của ông thầy người Hà Lan.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, phần lớn cầu thủ MU bắt đầu đi thẳng vào phòng thay đồ, không tiến đến vị trí của NHM trên khán đài để cảm ơn. Điều này khiến đội trưởng Bruno Fernandes bực tức yêu cầu các đồng đội theo anh ra chào fan. Chưa hết, máy quay của Sky Sports còn bắt được khoảnh khắc Diogo Dalot và Antony cãi nhau khá căng thẳng khi hết trận. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw thẳng thắn chỉ trích các đồng đội thiếu tinh thần, khát khao thi đấu.

2 bàn thắng của Joe Willock và Callum Wilson khiến MU để mất vị trí thứ 3 vào tay chính đối thủ, Quỷ đỏ cũng đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 sau trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham. Bây giờ, Newcastle (hạng 3), Tottenham (hạng 4) và MU (hạng 5) đều đang có cùng 50 điểm, chỉ số phụ đang quyết định thứ hạng của 3 đội. Trong số 3 đội bóng này, MU và Newcastle vẫn có lợi thế vào Top 4 hơn là Spurs, bởi họ thi đấu ít hơn đội bóng thành London 2 trận.

Rạng sáng ngày 6/4, cả MU và Newcastle đều có những trận đá bù, nếu giành trọn vẹn 3 điểm họ sẽ thiết lập cách biệt về điểm số với Tottenham. Nếu như Newcastle làm khách trên sân của West Ham thì MU tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh. Hàng công của MU đang rơi vào tình trạng báo động, họ đã không thể ghi bàn trước Newcastle, Southampton và Liverpool, nếu tiếp tục không nổ súng trước Brentford, MU sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League.

MU vs Brentford
MU vs Brentford đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23

Khi mà đội chủ sân Old Trafford đang thực sự cần điểm, họ không muốn điều tồi tệ trên xảy ra. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm những bàn thắng, qua đó giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Old Trafford là cơ hội để Quỷ đỏ đòi lại món nợ thua 0-4 ở lượt đi. Theo thống kê, tại Premier League, MU đang bất bại trong 12 trận gần nhất trên sân Old Trafford. Ngoài ra họ mới phải nhận 8 bàn thua trên sân nhà, thành tích tốt hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong cùng giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, Brentford và Brighton vừa tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Đội khách Brentford 3 lần vượt lên dẫn trước, nhưng đều để đội chủ nhà tìm được bàn thắng gỡ hòa. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của thầy trò Thomas Frank ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận hòa 1-1 trước Leicester. Tính ra, Brentford chỉ thắng có 2 trong 7 trận gần nhất ở Premier League, trong chuỗi trận này họ hòa Leicester và thua Everton, những đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. 

Với việc Aston Villa đánh bại Leicester 2-1 còn Liverpool có được trận hòa 0-0 trước Chelsea ở những trận đá bù, bây giờ Brentford đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cơ hội vào Top 7, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới với Ivan Toney và các đồng đội là vẫn còn. Khoảng cách giữa Brentford và vị trí thứ 7 của Aston Villa chỉ là 1 điểm. Một trận hòa trước MU là đủ để thầy trò Frank trở lại Top 7, bởi khi đó cả hai đội đều có 44 điểm nhưng Brentford xếp trên nhờ có chỉ số phụ tốt hơn. 

Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 64) Đòi nợ được không 2
MU quyết tâm trả món nợ thua Brentford 0-4 ở lượt đi

Chiến thắng 4-0 ở lượt đi trên sân nhà chắc chắn sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho đội khách trong chuyến làm khách trên sân của MU. Mùa giải năm nay, Brentford đã đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. Nếu hạ nốt MU trên sân Old Trafford, họ sẽ là CLB đầu tiên kể từ Arsenal năm 1991 đánh bại hai đội bóng thành Manchester trên sân nhà của họ trong một mùa giải. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành, nên nhớ ở trận đấu trên sân Old Trafford mùa trước, Brentford đã phơi áo trước MU với tỷ số 0-3. 

Về mặt lực lượng, Alejandro Garnacho, Tom Heaton, Christian Eriksen và Donny van de Beek bên phía MU vẫn vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Casemiro tiếp tục ngồi ngoài vì án treo giò. Đây là trận thứ 3 trong tổng số 4 trận mà cầu thủ người Brazil không thể ra sân thi đấu bởi chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Fulham. Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka bị ốm và không thể ra sân trước Newcastle, nếu khỏe mạnh anh sẽ đá chính trước Brentford, khả năng Fred, Jadon Sancho và Anthony Martial ra sân ngay từ đầu cũng hoàn toàn có thể. Trong khi đó Brentford chào đón chân sút Shandon Baptiste trở lại sau án treo giò, nhưng Vitaly Janelt (đầu gối), Kristoffer Ajer (bắp chân) và Keane Lewis-Potter (đầu gối) đều không thể ra sân tại Old Trafford. 

Nhận định MU vs Brentford

Tỷ lệ châu Á trận MU vs Brentford ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Theo thống kê, MU thua tỷ lệ châu Á ở 7/9 trận mới nhất tại Ngoại hạng Anh. Bên kia chiến tuyến, Brentford thắng TLCA 11 lần và thua 3 ở 15 vòng đấu gần đây tại Premier League.

Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 64) Đòi nợ được không 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận MU vs Brentford
Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 64) Đòi nợ được không 4
Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Brentford

Mùa giải năm nay, đội khách đã thi đấu thực sự tốt, họ đã gây nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn. Chính MU đã phải nếm trải điều này khi để thua 0-4 ở lượt đi. Chắc chắn Erik ten Hag đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau thất bại đó, MU cũng đã có một cách nhìn hoàn toàn khác về đối thủ. Việc được chơi tại Old Trafford cũng mang đến những lợi thế nhất định cho MU, nên nhớ rằng mùa trước họ đã đánh bại đối thủ 3-0 trên sân nhà. Có những lý do để tin rằng thầy trò Ten Hag sẽ vượt khó thành công, qua đó trả món nợ thua 0-4 ở lượt đi.

Dự đoán tỷ số: MU 3-1 Brentford

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Ở trận đấu lượt đi, MU để thua 0-4. Ở trận đấu trên sân Old Trafford mùa trước, MU đánh bại Brentford với tỷ số 3-0. 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên. Với riêng MU là 3/5 trận gần nhất ở Old Trafford, còn Brenford là 2/5 trận vừa qua đều có ít nhất 3 bàn. Với hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn của cả hai, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn thắng là khá cao. 

Trận đấu này cũng có thể kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 3/5 trận gần nhất của MU trên sân nhà và 3 trận gần nhất của Brentford tại Ngoại hạng Anh chung kịch bản là tổng số bàn thắng chẵn.

Thông tin bên lề

  • MU không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU bất bại trong 12 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League.
  • MU chỉ nhận 8 bàn thua trên sân nhà ở Premier League mùa này, không đội nào có thành tích tốt hơn.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất giữa MU và Brentford trên mọi đấu trường. 
  • Brentford bất bại 15 trong 16 trận gần nhất ở Premier League.

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Brentford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 64) Đòi nợ được không 5
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X