Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Morocco vs Malawi 2h00 ngày 26/1 (CAN 2021)

Thứ Ba 25/01/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Malawi CAN 2021 lúc 2h00 ngày 26/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Morocco vs Malawi 2h00 ngày 26/1

Trước đây, Malawi từng 2 lần góp mặt tại vòng chung kết CAN (1984, 2010) và đều dừng chân ở vòng bảng. Kỳ CAN năm nay đã chứng kiến Malawi lần đầu tiên đi tới vòng 1/8. Họ đạt chiến tích lịch sử này khi xếp thứ ba tại bảng B với 4 điểm, hiệu số 0 và trở thành một trong bốn đội đứng thứ ba tốt nhất. Tuy nhiên, rất có thể Malawi chỉ phá dớp không qua được vòng bảng. Đến giai đoạn knock-out, họ sẽ chạm trán Morocco và cửa đi tiếp đang rất nhỏ hẹp với Malawi.
Morocco vs Malawi
Nhận định bóng đá Morocco vs Malawi CAN 2021
Trong quá khứ, đôi bên từng gặp nhau 10 lần và Malawi chỉ thắng 1, còn lại hòa 3 và 6 chiến thắng thuộc về Morocco. Tính gần hơn, ở 5 màn so gài gần đây, Morocco có 4 lần gieo sầu cho Malawi. Đến trận cầu sắp tới, Malawi dù tiến bộ so với chính bản thân trong quá khứ song vẫn kém xa về tầm vóc lẫn thực lực so với Morocco thuộc hàng ông lớn của bóng đá lục địa đen.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ chấp -1,25 dành cho Morocco trước Malawi, phần nào cho thấy độ vênh về trình độ giữa hai đội tuyển. Theo nhận định bóng đá đêm nay, nhiều khả năng Morocco sẽ hạ Malawi với cách biệt trên một bàn qua đó thắng kèo chấp trên.
 
Phong độ cùng chất lượng tấn công Morocco thể hiện thời gian qua giúp khán giả vững tin vào họ. 15 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Morocco thắng 13, hòa 2, trong đó 12 lần chinh phục kèo châu Á và 9 trận vượt qua các đối thủ với cách biệt tối thiểu hai bàn. Riêng tại CAN năm nay, Morocco khởi đầu ấn tượng khi liên tiếp hạ Ghana 1-0 và Comoros 2-0. Đến lượt cuối, khi đã sở hữu vé đi tiếp, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Vahid Halilhodzic hòa Gabon 2-2 dù hai lần bị dẫn bàn.
 
Bên kia chiến tuyến, Malawi thường thể hiện kém cỏi khi được đối phương chấp sâu. Đơn cử như trong 7 trận gần nhất được chấp từ 1 trở lên, Malawi 6 lần bị khuất phục. Cụ thể, tập thể của huấn luyện viên Mario Marinica thua Burkina Faso (1-3), Cameroon (0-2, 0-4), Bờ Biển Ngà (0-3, 1-2) và Guinea (0-1). Về kèo châu Á, Malawi thua 4, hòa 1 và chỉ thắng 2 ở quãng trận này. Trước Morocco, Malawi nhiều khả năng sẽ nhận thất bại, chẳng những vậy còn thua với tỉ số cách biệt. 
Morocco vs Malawi
Tỉ lệ kèo Morocco vs Malawi

Nhận định hiệp 1 Morocco vs Malawi

Morocco tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một ở 10/13 trận trở lại đây. Với Malawi, họ hòa 4, thua 3 tính trong hiệp đấu đầu tiên của 7 trận chính thức gần nhất. Năng lực hai đội thể hiện cho thấy, kịch bản Morocco dẫn Malawi trước khi sang hiệp hai có tính khả thi cao.

Tỷ lệ tài xỉu Morocco vs Malawi

Có tới 8/10 màn so tài giữa Morocco và Malawi trong quá khứ không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tại các giải chính thức, 4/5 trận vừa qua của Morocco và 3/4 lần ra sân trở lại đây bên phía Malawi cũng không có hơn 2 bàn được ghi. Tài vì vậy không phải lựa chọn an toàn ở cuộc đối đầu đêm nay.

Dự đoán kết quả Morocco vs Malawi: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Morocco vs Malawi
Thành tích gần đây của Morocco
Morocco vs Malawi
Thành tích gần đây của Malawi
Morocco vs Malawi
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Morocco: Bounou, Hakimi, Saiss, Aguerd, Tissoudali, Mmaee, Amrabat, Fajr, El Haddadi, Boufal, Aboukhlal.
  • Malawi: Kakhobwe, Chembezi, Mvaza, Chirwa, Madinga, Banda, Idana, Sanudi, Mhango, Mbulu, Muyab.

Lịch thi đấu CAN 2021:

Senegal vs Cape Verde, Morocco vs Malawi
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X