Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Morocco vs Comoros 23h00 ngày 14/1 (CAN 2021)

Thứ Sáu 14/01/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Comoros lúc 23h00 ngày 14/1 (Giải vô địch bóng đá châu Phi CAN 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Morocco vs Comoros
Morocco vs Comoros

Nhận định bóng đá đêm nay Morocco vs Comoros (0:1 1/2): 3-0


Trận ra quân CAN 2021, Morocco đã có thắng lợi quan trọng trước đối thủ đáng gờm Ghana nhờ pha lậpc ông duy nhất của Sofiane Boufal (đang chơi bóng tại giải VĐQG Pháp). Đó là trận thắng thứ 17 trong mạch 20 trận bất bại gần nhất của "Sư tử vùng Atlas" trên mọi đấu trường đồng thời mở toang cánh cửa đi tiếp.

Lượt trận thứ 2, Morocco chỉ phải gặp Comoros bị đánh giá yếu nhất bảng và một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức giành quyền đi tiếp. Tuy thiếu vắng ngôi sao Hakim Ziyech đang khoác áo Chelsea (bất đồng với HLV trưởng Halihodzic nên đã không lên tuyển suốt từ mùa hè năm ngoái) nhưng Morocco vẫn có trong đội hình một loạt tuyển thủ chất lượng đang chơi bóng ở châu Âu như Hakimi (PSG), Saiss (Wolves) hay bộ ba cầu thủ cùng khoác áo Sevilla: thủ môn đội trưởng Bounou, hai tiền đạo En-Nesyri vs Munir El Haddadi.

Trong khi đó, Comoros chỉ là một đội tuyển nhỏ bé tại châu Phi, đến từ quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương với số dân chưa đến 1 triệu người. Cần nhớ rằng đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Comoros được tham dự giải vô địch bóng đá châu Phi (CAN).

Ở trận ra mắt, Comoros đã thua Gabon 0-1 dù đối thủ thiếu vắng ngôi sao số 1 Aubameyang (nhiễm Covid-19). Phần lớn tuyển thủ Comoros thi đấu tại CAN 2021 đang chơi bóng tại các giải hạng dưới của Pháp (đất nước Comoros tuyên bố độc lập vào năm 1975 từ vị thế thuộc địa của Pháp) bởi vậy, Comoros chẳng có gì để sánh được với Morocco.

Mức chấp lên đến -1 1/2 đã phản ánh khá chính xác tương quan giữa đôi bên và không hề thấp nếu biết rằng từ đầu CAN 2021 đến giờ, duy nhất một trận có cách biệt trên 1 bàn (chủ nhà Cameroon thắng Ethiopia 4-1), trong đó vài lần đội cửa trên gục ngã trước handicap vì chấp sâu mà thắng nhẹ. Thực ra, Morocco thắng tỷ lệ 11/13 trận gần đây nên có thể tin họ sẽ ăn cả chuyên môn lẫn châu Á ở trận này.

Morocco vs Comoros
Tỷ lệ Morocco vs Comoros

Thống kê Morocco vs Comoros

Morocco vs Comoros
Thành tích gần đây của Morocco
Morocco vs Comoros
Thành tích gần đây của Comoros

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X