Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreton Bay vs Gold Coast 14h00 ngày 8/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreton Bay vs Gold Coast lúc 14h00 ngày 8/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định trận đấu, phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Moreton Bay vs Gold Coast

Moreton Bay United vừa bị Brisbane Olympic loại đáng tiếc tại bán kết QLD Pro Series, một giải đấu cúp lần đầu được tổ chức cho bang Queensland. Đó là trận đấu mà Moreton Bay United có phần chủ quan, khiến cho đối phương tận dụng thời cơ và xé lưới đến 3 lần. Dù sao thì đây cũng là bài học cho đội bóng này để họ có thể trở lại mạnh mẽ tại đấu trường chính Queensland NPL. Trước khi bị Brisbane Olympic đánh bại thì Moreton Bay United có phong độ khá tốt. Họ đánh bại Eastern Suburbs đang đứng cuối bảng với tỉ số 4-1 và cần chân đội đầu bảng Gold Coast Knights.

Moreton Bay vs Gold Coast
Nhận định Moreton Bay vs Gold Coast 14h00 ngày 8/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thực tế sẽ tốt hơn nếu như Moreton Bay United đánh bại được Gold Coast Knights ở trận đấu đó, để không phải chịu cảnh bị kém 4 điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Moreton Bay United còn thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận. Việc có được ngôi đầu chưa chắc đã vô địch Queensland NPL ngay, nhưng sẽ được chọn lựa đối thủ ở loạt play-off. Vòng đấu tới sẽ rất quan trọng với Moreton Bay United khi họ so tài cùng một Gold Coast khác là Gold Coast United.

Xét trên bảng xếp hạng thì Gold Coast United đang đứng nhì bảng, ngay trên và hơn Moreton Bay United 1 điểm. Họ cũng chịu kém đội bóng anh em là Gold Coast Knights với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng và 1 trận đấu hơn. Điều đó đáng lẽ đã được cải thiện nếu như họ không bị Peninsula Power cầm hòa ở trận đấu vừa qua. Thực tế thì Gold Coast United có phần chững lại khi thường xuyên vấp ngã và bị loại liên tục ở các giải đấu Cúp trong nội địa bang Queensland.

Một trong số những thất bại vừa kể của Gold Coast Knights là do chính Moreton Bay United tạo ra, trong khuôn khổ QLD Australia Cup Preliminary diễn ra cách đây 1 tháng. Thống kê về mặt đối đầu cho thấy, Gold Coast Knights thất thế hơn nhiều về thành tích đối đầu. Việc bị loại ở giải cúp trên đã là trận thua thứ 8 trước đối phương, trong khi mới chỉ thắng được đúng 2 lần, và 1 trong số đó còn đến ở trận giao hữu. Tất cả những điều kiện tốt nhất đang thuộc về Moreton Bay United và NHM chỉ chờ họ chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Moreton Bay vs Gold Coast

Moreton Bay United đang sở hữu chân sút tốt nhất giải đấu đến lúc này, đó là tiền đạo Marquez Walters. Chân sút sinh năm 2001 này đã ghi bàn trong 8/15 vòng đấu, với 12 pha lập công, chưa kể cùng với đó là 6 đường kiến tạo thành bàn. Điều này giúp Moreton Bay United trở thành CLB có hàng công tốt nhất giải với 32 bàn thắng lúc này. Cùng với việc Gold Coast United cũng lựa chọn lối đá tấn công, kết quả trận đấu sẽ xuất hiện ít nhất từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Moreton Bay vs Gold Coast: 3-2

Thành tích đối đầu Moreton Bay vs Gold Coast

Nhận định Moreton Bay vs Gold Coast 14h00 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Moreton Bay vs Gold Coast

Thành tích gần đây của Moreton Bay

Nhận định Moreton Bay vs Gold Coast 14h00 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Moreton Bay

Thành tích gần đây của Gold Coast

Nhận định Moreton Bay vs Gold Coast 14h00 ngày 87 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Gold Coast

Đội hình dự kiến Moreton Bay vs Gold Coast

  • Moreton Bay: M. Lugo, D. Smith, M. Richardson, C. Maher, R. Gwynn-Jones, E. Donnelly-Fagan, B. Holliday, W. Edmiston, D. Anderson, J. Stewart, M. Walters.

  • Gold Coast: C. Saliadarre, L. Goulding, B. Thompson, L. Remmers, M. Hunter, M. Nichols, N. Cowburn, C. Smith, R. Thomson-King, N. Panetta, C. Tipaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X