Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morelia vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 5/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Alebrijes Oaxaca lúc 10h05 ngày 5/10 (Giải Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Morelia vs Alebrijes Oaxaca

Những kết quả thi đấu gần đây của Morelia chưa có được sự khả quan cần thiết. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/7 trận gần nhất các cầu thủ Morelia góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận họ phải đón nhận thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu với Cimarrones de Sonora trên sân đối thủ, Morelia đã để thua 2-3 chung cuộc. Trong khi đó chiến thắng gần nhất mà Morelia có được là đánh bại chủ nhà Tlaxcala 3-2 vào cuối tháng 9.

Morelia vs Alebrijes Oaxaca
Nhận định Morelia vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 5/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Tuy nhiên người hâm mộ của Morelia vẫn có thể đặt trọn niềm tin vào đội bóng con cưng, nhất là khi họ được đá trên sân nhà Estadio Morelos. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, thầy trò HLV Carlos Adrián Morales đã có 6 trận liên tiếp không bị đánh bại khi chơi tại mái ấm của mình. Đặc biệt có 5 trận trong đó khép lại với việc đội chủ nhà ca khúc khải hoàn. Nhìn xa hơn, họ đã thắng đến 9/12 trận sân nhà. Mới đây họ đã hòa đội khách Tapatio không bàn thắng. Lần cuối cùng Morelia để thua tại sân nhà là bị Tapatio đánh bại 2-1 nhưng đã cách đây 5 tháng. 

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Alebrijes Oaxaca lại đang chơi không hề tốt một chút nào trong những trận đấu phải hành quân xa nhà. Đã có 18 trận trước đó Alebrijes Oaxaca chơi tại sân khách đều sở hữu thành tích không thắng. Trong đó đã xuất hiện 7 trận khép lại với thất bại dành cho Los Alebrijes. Với lần cuối cùng đá trên sân khách, Carlos Gutiérrez cùng các học trò đã bị Tlaxcala đánh bại 2-1. Chưa kể trận thắng sân khách cuối cùng mà họ kiếm về đã đến từ cuối tháng 3 năm nay. 

Ngoài ra cán cân đối đầu đang không có sự ủng hộ đội khách Alebrijes Oaxaca. 9 trận liên tiếp chạm trán Morelia, Alebrijes Oaxaca đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 7 trận đấu họ bị đối thủ gieo sầu. Đáng chú ý lần cuối cùng Alebrijes Oaxaca có thể thắng đã cách đây 7 năm. Với trận gần nhất đối đầu đối thủ, Alebrijes Oaxaca bị đánh bại 1-2. Tổng hợp những thông số trên, đội chủ nhà có đủ cơ hội giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Morelia vs Alebrijes Oaxaca

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy những cuộc đối đầu gần đây giữa Alebrijes Oaxaca và Morelia đang có tình trạng khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 6/9 trận vừa qua đôi bên chạm trán chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 6/9 trận Morelia góp mặt luôn dưới 3 bàn. Khi Morelia đá sân nhà, 16/20 trận gần nhất cũng có kịch bản tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Morelia vs Alebrijes Oaxaca: 1-0

Thành tích đối đầu Morelia vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định Morelia vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Morelia vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Morelia

Nhận định Morelia vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Morelia

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Nhận định Morelia vs Alebrijes Oaxaca 10h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Đội hình dự kiến Morelia vs Alebrijes Oaxaca

  • Morelia: Torres, Cedillo, Guzmán, Trejo, García, Milke, Galván, Tecpanécatl, Illescas, Mendoza, Pedroza.

  • Alebrijes Oaxaca: Paz, Reyes, Arreola, Santos, Mouret, Vargas, Mora, Ochoa, López, Gómez, Cruz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X