Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreland City vs Heidelberg 12h00 ngày 29/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreland City vs Heidelberg lúc 12h00 ngày 29/7 (Giải vô địch bang Victoria 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Moreland City vs Heidelberg

Heidelberg United dường như là một trong những trường hợp đặc biệt tại giải vô địch bang Victoria mùa này. Họ là câu lạc bộ hiếm hoi có điểm trước "độc cô cầu bại" Avondale đang đứng đầu bảng ở thời điểm này. Cách đây 2 tuần, Heidelberg United khiến đối thủ này phải chia điểm bằng trận hòa 1-1. Sau đó, khi hành quân đến sân của đội áp chót North Geelong Warriors, những tưởng Heidelberg United sẽ có được chiến thắng. Thế nhưng sau 90 phút, đội bóng này chỉ nhận về được thêm 1 điểm bằng trận hòa không bàn thắng.

Moreland City vs Heidelberg
Nhận định Moreland City vs Heidelberg 12h00 ngày 29/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thật ra 1 điểm mà Heidelberg United giành được trước North Geelong Warriors còn là điều may mắn, khi họ chơi thiếu người trong 2/3 trận đấu, sau thẻ đỏ của Eoin Ashton. Khá thú vị khi ở trận đấu tới, Heidelberg United sẽ đụng độ với một đội bóng khác cũng trong nhóm cầm đèn đỏ là Moreland City. Thực tế thì ở thời điểm nay, Heidelberg United vân chưa chắc chắn trụ hạng trên lý thuyết, khi hơn khu vực nguy hiểm 8 điểm, trong khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa. Vì vậy, Heidelberg United có lẽ nên đặt mục tiêu giành chiến thắng ở chuyến làm khách tới.

Nếu như Heidelberg United chưa chắc chắn trụ hạng, thì Moreland City dù đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng cũng chưa chắc suất xuống hạng. Hiện đang có 13 điểm, họ chỉ kém đội đứng trong khu vực an toàn đúng 1 điểm, vẫn còn nguyên cơ hội tự cứu mình. Tuy nhiên phong độ của Moreland City lại không mang đến bất kỳ một hy vọng nào cho các cổ động viên. Đã 8 trận đầu gần nhất mà đội bóng đến từ Fawkner không giành được bất kỳ chiến thắng nào, với gần nhất là thất bại 4 sao trước Dandenong Thunder.

Ở lần duy nhất đôi bên đụng độ trực tiếp, tỉ số hòa không bàn thắng đã xuất hiện. Với việc đứng trước cơ hội trụ hạng trước 2 vòng đấu, Heidelberg nhiều khả năng sẽ không đánh mất một cách dễ dàng. Sự yếu kém của đội chủ nhà sẽ khó lòng giúp họ mang về bất kỳ điểm số nào sau thời gian thi đấu chính thức. Một chiến thắng với bất kỳ điểm số nào sẽ giúp cho Heidelberg hoàn thành mục tiêu cả mùa giải.

Nhận định tổng bàn thắng trận Moreland City vs Heidelberg

Hàng công của cả Moreland City và Heidelberg đều bị đánh giá là yếu kém bậc nhất của giải đấu này, nên những trận đấu có mặt họ đều diễn ra với hiếm lần lưới rung chung cuộc. Thống kê trong 10 lần ra sân gần nhất của Heidelberg cũng chỉ có 2 lần tổng số bàn thắng nhiều hơn con số 2. Và hầu hết chiến thắng của họ mùa này cũng đến với kết quả tối thiểu chung cuộc.

Dự đoán kết quả Moreland City vs Heidelberg: 0-1

Thành tích đối đầu Moreland City vs Heidelberg

Nhận định Moreland City vs Heidelberg 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Moreland City vs Heidelberg

Thành tích gần đây của Moreland City

Nhận định Moreland City vs Heidelberg 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Moreland City

Thành tích gần đây của Heidelberg

Nhận định Moreland City vs Heidelberg 12h00 ngày 297 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Heidelberg

Đội hình dự kiến Moreland City vs Heidelberg

  • Moreland City: A. Kondoleon, L. Jurcic, M. Tzoutzidis, A. Khamis, K. Arob, J. Latham, M. Sporle, M. Elasmar, L. Baxter, J. Hooper, F. Fulton.

  • Heidelberg: P. Clark, A. Fetahagic, J. Ali, S. Murakami, M. Aidara, S. Ellis, J. Pin, A. Lesiotis, A. Abdallah, D. Nikolaidis, K. Sheppard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X