Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 15/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 14/03/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Sporting Lisbon VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h15 ngày 15/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Sporting Lisbon

Moreirense và Sporting Lisbon đang sở hữu hai vị thế trái ngược tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sporting Lisbon xếp nhì bảng, cạnh tranh ngôi vương với Porto còn Moreirense đứng thứ hai từ dưới lên, cách vị trí trụ hạng gần nhất hai điểm. Với thứ hạng hiện tại cùng ngôi vị đương kim vô địch, Sporting Lisbon xứng đáng được đánh giá cao dù phải làm khách trước Moreirense. Điều này thể hiện qua kèo châu Á -1,25 dành cho họ. Thực tế trong lần tới sân của Moreirense mùa trước, Sporting cũng chấp -1,25. 
Moreirense vs Sporting Lisbon
Nhận định bóng đá Moreirense vs Sporting Lisbon VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng kèo bên phía Sporting Lisbon. Có nghĩa, vị khách đến từ thủ đô không dễ hạ đội chủ sân Almeida Freitas với cách biệt trên một bàn. Có hơn một lí do giúp khán giả châu Á đặt niềm tin vào Moreirense ở tỉ lệ +1,25.
 
Thứ nhất, Moreirense trong quá khứ thường thắng kèo châu Á khi gặp Sporting Lisbon. Từ năm 2012 đến nay, hai CLB trải qua 19 cuộc đọ sức và Sporting Lisbon áp đảo với 12 thắng, 7 hòa. Nhưng ở kèo châu Á, Moreirense lại chiếm phần ưu nhờ thắng tận 15. Ngoài ra, 11/19 trận chứng kiến Sporting Lisbon thua kèo trong bối cảnh chấp Moreirense từ -1,25 trở lên.
 
Thứ hai, Sporting Lisbon không sở hữu phong độ tốt vào thời điểm hiện tại nên việc tạo ra thắng lợi cách biệt trước Moreirense thiếu tính khả thi. 7 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ruben Amorim thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 3, thua 2. Thành tích cho thấy sự sa sút của Sporting Lisbon bởi trong 7 cuộc đọ sức trước nữa, họ giành đến 6 chiến thắng.
 
Thứ ba Moreirense hiếm khi thua đậm trên sân nhà. Tính trên mọi đấu trường từ mùa 2019/20 đến nay, đội chủ sân Almeida Freitas đã có 49 lần đón khách, nhận 16 trận thua (tỉ lệ tương đối thấp 32,6%), trong đó chỉ 3 lần bị đối phương vượt qua với cách biệt trên một bàn. 
 
Cuối cùng, Moreirense rất biết cách thắng kèo châu Á khi đá sân nhà với tâm thế cửa dưới. Trong 8 trận gần nhất như vậy, tập thể của chiến lược gia Sa Pinto 7 lần mang lại niềm vui cho khán giả châu Á, bao gồm 5 lần thắng kèo khi được chấp trên 1 bàn. 5 trận này, Moreirense đụng các ông lớn Benfica, Porto và chính Sporting Lisbon, hoặc cầm hòa thành công hoặc chỉ thua với tỉ số sát nút.
Moreirense vs Sporting Lisbon
Tỉ lệ kèo Moreirense vs Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Sporting Lisbon

Trong 5 lần gần nhất tới sân của Moreirense, Sporting Lisbon luôn sắm vai cửa trên (chấp từ -0,75 đến -1,5) song chỉ 1 lần tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp đầu. Ngoài ra, Sporting Lisbon vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thể thắng hiệp một dù 3 trận này họ nằm cửa trên. Từ phong độ đó, có thể thấy Sporting Lisbon không phải lựa chọn an toàn theo kèo hiệp một (-0,25).

Tỷ lệ tài xỉu Moreirense vs Sporting Lisbon

Sporting Lisbon đã giữ sạch lưới 2 lần ra sân gần đây (gặp Arouca ở giải VĐQG và Man City tại Champions League). Bên kia chiến tuyến, Moreirense "tịt ngòi" trong cả 2 trận sân nhà mới nhất. Sự chú trọng đến phòng ngự của Sporting và năng lực làm bàn bên phía Moreirense khiến trận cầu sắp tới khó xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Moreirense vs Sporting Lisbon: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Moreirense vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Moreirense
Moreirense vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Moreirense vs Sporting Lisbon
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Moreirense: Pasinato, Ferraresi, Vitoria, Figueiredo, Matheus, Ibrahima, Alex, Soares, Silva, Yan, Rafael.
  • Sporting Lisbon: Adan, Feddal, Gonçalo, Coates, Mendes, Porro, Palhinha, Mario, Jovane, Pedro, Tomas.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X