Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Gil Vicente 3h15 ngày 27/11 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Sáu 26/11/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Gil Vicente VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h15 ngày 27/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Gil Vicente 3h15 ngày 27/11

Trên bảng tổng sắp giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Moreirense đang xếp dưới 7 bậc so với Gil Vicente. Sau 11 vòng, Moreirense sở hữu 8 điểm, xếp thứ 15/18 còn Gil Vicente đứng thứ 8 với 13 điểm trong tay. Tại vòng 12 diễn ra cuối tuần này, Moreirense sẽ chạm trán Gil Vicente trên sân nhà. Một bên có vị trí cao hơn và một đội sở hữu lợi thế sân bãi nên thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu này là dễ hiểu.
Moreirense vs Gil Vicente
Nhận định bóng đá Moreirense vs Gil Vicente VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
Theo nhận định bóng đá, Moreirense nắm phần thắng cao hơn Gil Vicente và là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khán giả châu Á. Có hai lí do để đặt niềm tin vào đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Joao Henriques. Thứ nhất, Moreirense nắm ưu thế về đối đầu. Cả 6 màn đọ sức với Gil Vicente từ mùa 2014/15 đến nay chứng kiến Moreirense không thua. 6 trận đều thuộc khuôn khổ hạng đấu số một Bồ Đào Nha và Moreirense giành tới 5 thắng lợi, còn lại hòa một. Thậm chí, 3 trận thắng dành cho Moreirense khi họ phải làm khách của Gil Vicente. Điều thứ hai đến từ việc Moreirense được đá sân nhà. Suốt từ năm 2003, Moreirense không một lần thua khi gặp vị khách mang tên Gil Vicente. Khoảng thời gian gần hai thập kỉ này, đội chủ sân Joaquim de Almeida Freitas trải qua 9 lần đón tiếp Gil Vicente trên mọi đấu trường với thành tích khả quan: thắng 4, hòa 5. Bản thân Moreirense hiện cũng mang bộ mặt sáng sủa trên lãnh địa của mình. 4 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, họ thắng 2, hòa 2. Các học trò của Henriques hòa Famalicao, Pacos Ferreira và đả bại Arouca tại giải vô địch quốc gia, sau đó hạ Vitoria Guimaraes ở Cúp QG. Trong khi đó, Gil Vicente vừa trải qua hai trận đấu gây thất vọng với các cổ động viên, bao gồm lần bị kẻ dưới cơ Arouca cầm hòa trên sân nhà tại giải vô địch quốc gia và thua đội hạng dưới Leca trong khuôn khổ Cúp QG. Phong độ thấp cùng tâm lí phải làm khách khiến Gil Vicente khó làm nên chuyện trước Moreirense.
Moreirense vs Gil Vicente
Tỉ lệ kèo Moreirense vs Gil Vicente

Tỷ lệ tài xỉu Moreirense vs Gil Vicente

Trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, 3/4 lần ra sân mới đây của Moreirense chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Tương tự, 2/3 trận gần nhất bên phía Gil Vicente không có hơn 2 pha lập công. Thêm nữa, 7/8 lần gần nhất Moreirense tiếp đón Gil Vicente cũng không có đến 3 bàn được ghi. Nói để thấy, xỉu 2,25 là kịch bản dễ xảy ra trong cuộc so tài sắp tới.

Dự đoán kết quả Moreirense vs Gil Vicente: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Moreirense vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Moreirense
Moreirense vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Moreirense vs Gil Vicente
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Moreirense: Pasinato, Conte, Rosic, Vitoria, Conceicao, Pacheco, Franco, Camara, Pires, Martins, Yan.
  • Gil Vicente: Frelih, Carlos, Cunha, Fernandes, Talocha, Carvalho, Fujimoto, Pedrinho, Lino, Navarro, Aouacheria.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X