Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Moreirense vs Belenenses 4h15 ngày 8/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 07/02/2022 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Belenenses VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 4h15 ngày 8/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Belenenses

Moreirense và Belenenses là hai cái tên đang xếp cuối ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau 20 lần ra sân, Belenenses mới thu về 12 điểm qua đó "đội sổ" bảng tổng sắp, trong khi Moreirense đứng ngay trên với cách biệt 4 điểm. Cuộc chạm trán giữa hai đội tại vòng 21 không khác nào "chung kết ngược" và chiến thắng là mục tiêu chung của hai đội.
Moreirense vs Belenenses
Nhận định bóng đá Moreirense vs Belenenses VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Moreirense. Điều này có nghĩa, Moreirense là lựa chọn tốt nhất ở kèo châu Á -0,5. Việc được thi đấu trên sân nhà hậu thuẫn rất lớn cho Moreirense thâu tóm điểm số tối đa trước Belenenses. Nhiều năm qua, Moreirense thường gặt hái kết quả khả quan khi tiếp đón Belenenses. Từ mùa 2016/17 đến nay, họ trải qua 6 lần gặp Belenenses tại "tổ ấm" Joao de Almeida Freitas, trải từ Cúp Liên đoàn đến giải VĐQG, với thành tích thắng 3, hòa 3.
 
Ngoài ra, Moreirense thắng 3, hòa 3 và chỉ thua 2 trong 8 trận sắm vai chủ nhà gần đây nhất. Hai thất bại, trước Portimonense và Santa Clara ở giải VĐQG, đều là kết quả chấp nhận được. Sở dĩ vậy bởi Moreirense chỉ thua Portimonense do tình huống thủng lưới duy nhất vào phút 87, sau đó nhận thất bại trước Santa Clara trong bối cảnh bản thân bị đuổi người. Nhìn chung, bộ mặt trên sân nhà của đoàn quân dưới quyền HLV Sa Pinto tương đối sáng sủa.
 
Bên kia chiến tuyến, Belenenses lại thi đấu khá tệ ở các chuyến hành quân xa nhà. Trên mọi đấu trường mùa 2021/22, Belenenses đã trải qua 14 trận sân khách và chỉ thắng 1, còn lại hòa 6, thua 7. Tại giải VĐQG, tập thể của huấn luyện viên Franclim Carvalho chưa một lần "ca khúc khải hoàn", cụ thể là hòa 4, thua 6 sau 10 trận làm khách.
 
Thêm nữa, Belenenses không thể hiện tốt ngay cả khi đá sân nhà. Lần ra sân gần nhất, họ nhận thảm bại 1-4 trước Sporting Lisbon ở giải VĐQG. Đây là thất bại thứ 4/5 trận sân nhà trở lại đây của Belenenses và trận thứ 4 liên tiếp CLB này không thắng (hòa 1, thua 3). Với phong độ đó, quá khó cho Belenenses vượt qua Moreirense, chẳng những thế họ còn đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.
Moreirense vs Belenenses
Tỉ lệ kèo Moreirense vs Belenenses

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Belenenses

Trong 4 lần gần nhất gặp Belenenses trên sân nhà đồng thời bản thân sắm vai cửa trên, Moreirense có đúng 1 trận tạo ra lợi thế dẫn bàn sau hiệp một. Họ cũng chỉ làm điều này ở 1/4 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa trên. Kịch bản Moreirense thắng kèo hiệp một (-0,25) trong cuộc đọ sức sắp tới vì vậy không thật sự khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Moreirense vs Belenenses

5/7 màn đối đầu gần nhất giữa Moreirense và Belenenses không xuất hiện quá 2 bàn thắng. 5/6 trận vừa qua của Moreirense cũng không có đến 3 pha lập công. Tương tự, 6/9 lần ra sân mới đây và 12/14 chuyến làm khách gần nhất của Belenenses chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Moreirense vs Belenenses: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Moreirense vs Belenenses
Thành tích gần đây của Moreirense
Moreirense vs Belenenses
Thành tích gần đây của Belenenses
Moreirense vs Belenenses
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Moreirense: Pasinato; Jorge, Vitoria, Rosic; Ramos, Pacheco, Soares, Conte; Yan, Martins, Pires.
  • Belenenses: Felipe; Phete, Henriques, Ribeiro; Calila, Teixeira, Sousa, Boni, Akas; Nuno, Ndour.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X