Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 10/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022)

Thứ Ba 09/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morecambe vs Stoke lúc 01h45 ngày 10/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 10/8

Morecambe chỉ là một CLB nhỏ đang có những sự chuyển mình lớn trong khoảng 2,3 năm trở lại đây, họ đã lên chơi tại League One sau cả thập kỷ dài chinh chiến ở đấu trường Hạng Ba xứ sương mù. Năm ngoái, đội bóng này đã trụ hạng thành công khi hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm cách biệt. Thành tích tại Cúp Liên Đoàn của Morecambe mùa giải vừa rồi là dừng chân ở vòng 2, trước Preston North End - một cái tên chơi tại Hạng Nhất.

Morecambe vs Stoke
Soi kèo Morecambe vs Stoke Cúp Liên Đoàn Anh 2022 

Phong độ của Morecambe từ lượt trận giao hữu hè cho tới những vòng đầu tiên của mùa giải mới khá ảm đạm. Cụ thể họ đã có 6 trận đấu liên tiếp không thể giành bất kỳ một thắng lợi nào. Vừa qua, thầy trò Derek Adams còn để cho Peterborough hủy diệt với tỷ số 0-3 chóng vánh.

Stoke City thì chẳng phải một cái tên lạ mặt với những người hâm mộ giải Ngoại Hạng Anh, họ đã không còn là một kẻ thách thức ở đầu trường cao nhất xứ sương mù nhưng đương nhiên vẫn có số má ở sân chơi Championship. Mùa giải vừa rồi đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc, đấu trường Cúp Liên Đoàn chứng kiến đội bóng này vào tới tận vào 4, khi nhận thất bại trước Brentford 1-2.

Stoke City cũng trải qua một giai đoạn thay máu đáng chú ý trước thềm mùa giải, họ cũng đã phải nhận những kết quả không tốt ở lượt trận giao hữu hè và ngày mở màn với chuỗi thua 4 liên tiếp. Tuy nhiên thì vừa qua, đội bóng này đã đả bại được Blackpool 2 bàn không gỡ, qua đó tìm lại phần nào sự tự tin đang đánh mất.

Stoke đương nhiên là đối thủ mạnh hơn rất nhiều trong cặp đấu này, nhưng để nuốt chửng được Morecambe trong bối cảnh hiện tại e rằng không dễ. Chiến thắng sau cùng vẫn thuộc về đội bóng hạng nhất, thế nhưng họ sẽ phải trầy da tróc vẩy để có được nó.

Tỷ lệ Morecambe vs Stoke

Nhận định Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 108 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022) 1

Tỷ lệ Morecambe vs Stoke

Tài/Xỉu trận Morecambe vs Stoke

Dù cho thành tích đạt được đầu mùa giải không mấy lạc quan, Morecambe vẫn cho thấy một lối chơi kỷ luật và hàng phòng ngự thi đấu lăn xả, quyết tâm. Thất bại 0-3 trước Peterborough một phần vì Morecambe đã không thể thực hiện tốt 3 cơ hội ngon ăn của mình, thế trận khi xét về mặt kiểm soát là cân bằng. Stoke thì không được đánh giá cao về khả năng phòng ngự, sự mất tập trung nơi hàng thủ trong mùa giải năm ngoái khiến họ bị đá bay khỏi cuộc chơi thăng hạng từ khá sớm. Diễn biến ăn miếng trả miếng trong trận đấu này đang hiện hữu, qua đó mở ra một kịch bản có mức tỷ số vượt kỳ vọng.

Dự đoán kết quả Morecambe vs Stoke: 1-2

Thành tích đối đầu Morecambe vs Stoke

Nhận định Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 108 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022) 2

Thành tích đối đầu Morecambe vs Stoke

Thành tích gần đây của Morecambe

Nhận định Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 108 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022) 2

Thành tích gần đây của Morecambe 

Thành tích gần đây của Stoke

Nhận định Morecambe vs Stoke 01h45 ngày 108 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022) 4

Thành tích gần đây của Stoke 

Đội hình dự kiến Morecambe vs Stoke

  • Morecambe: Ripley, Delaney, Fane, Gibson, Hunter, Love, Melbourne, Rawson, Stockton, Taylor, Weir.

  • Stoke: Bursik, Baker, Brown, BUrsik, Clarke, Flint, Gayle, Laurent, Smallbone, Taylor, Tymon, Wilmot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X