Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Juventus 20h00 ngày 18/9 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 18/09/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì Monza đã có được điểm số đầu tiên tại Serie A ùa này khi có trận hòa 1-1 trên sân Lecce. Tuy nhiên thầy trò HLV G.Stroppa vẫn chưa thể thoát khỏi đáy BXH và áp lực vẫn hết sức nặng nề
Monza vs Juventus
Monza vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Juventus (1/2:0): 1-1

Chẳng quá khi cho rằng Juventus đang lâm vào khủng hoảng trong giai đoạn đầu mùa 2022/23 dù trên thực tế, họ chưa thua một trận nào ở Serie A 2022/23. Tuy nhiên riêng việc số trận hòa (4) gấp đôi số chiến thắng (2) đã là điều khó chấp nhận với đại gia hàng đầu Italia.

Quan trọng hơn, thầy trò HLV Allegri thực sự trình diễn lối chơi kém thuyết phục, vô cùng khắc khổ và toàn phải trông đợi vào sai lầm của đối thủ hoặc khoảnh khắc chói sáng cá nhân để giành điểm thay vì cách đá áp đặt theo đúng tiêu chuẩn "cửa trên" bắt buộc dành cho "Lão bà". Chính vì lối chơi nhạt nhòa như vậy mà khi bước ra sân chơi Champions League có mức độ cạnh tranh khốc liệt hơn, Juventus đều phải nếm trái đắng sau 2 lượt đầu tiên vòng bảng (thua PSG và Benfica với cùng tỷ số 1-2).

Không phủ nhận việc không thể tập hợp được lực lượng tốt nhất suốt từ đầu mùa 2022/23 cho đến nay (vì chấn thương hoặc treo giò) là một nguyên nhân dẫn đến thành tích nghèo nàn của Juventus nhưng thực tế, đội hình "Ngựa vằn" không phải không có chiều sâu. Áp lực đang ngày một đè nặng lên HLV Allegri.

Cách đây một tuần, "Bà đầm già" thành Turin có lý do để tức giận sau trận cầu gây tranh cãi với Salernitana trên sân nhà (Milik ghi bàn vào phút bù giờ thứ 6 rồi phải nhận thẻ vàng thứ 2 do cởi áo ăn mừng. Nhưng sau đó, VAR đã xác nhận có lỗi việt vị nên trọng tài không công nhận bàn thắng của Milik còn thẻ đỏ chẳng thể rút lại và chung cuộc tỷ số là 2-2) nhưng nhìn vào thực tế là đến tận phút bù giờ thứ 3, Juventus mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2 và hôm đó, họ chấp Salernitana tới 1 bàn (tức là được đánh giá cao hơn hẳn).

Trận hòa tai hại vừa rồi còn khiến Juventus mất thêm 2 trụ cột vì treo giò (Milik và Cuardado) cùng HLV Allegri. May thay vòng này, họ chỉ phải làm khách của Monza, đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự Serie A. Phải đến vòng trước, CLB thuộc quyền sở hữu của gia đình tài phiệt Silvio Berlusconi (từng nhiều năm làm chủ tịch AC Milan, đưa đội bóng đến thời kỳ hoàng kim nhất trong lịch sử với vô số danh hiệu vô địch Serie A lẫn C1/Champions League) mới có được điểm số đầu tiên trong mùa giải khi hòa Lecce (cũng tân binh) với tỷ số 1-1.

Dẫu sao điều đó cũng giúp tinh thần của thầy trò HLV Stroppa được cải thiện phần nào. Mùa này, Monza đã 3 lần phải đụng độ các đội bóng lớn tại Serie A (Napoli, Roma, Atalanta) và đều thua cách biệt, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Song điều đáng quan tâm là ở các trận này, tối thiểu Monza cũng phải được chấp -3/4 trong khi lần chạm trán Juventus sắp tới, Monza chỉ còn được chấp -1/2.

Cứ cho "gã khổng lồ" thành Turin đang có dấu hiệu suy yếu nhưng so với Monza thì vẫn quá vượt trội nên mức chấp -1/2 e rằng quá thấp, rất có thể là "cái bẫy ngọt ngào" đang chờ đợi NHM châu Á. Trước đó khi làm khách của Sampdoria (cũng tệ chẳng kém gì Monza nhưng dù sao cũng là một đội dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở giải VĐQG Italia), Juventus vẫn còn chấp -3/4. Vì thế Bongda24h cho rằng ở mức chấp -1/2, Juventus chưa chắc đã đáng tin.

Ty le Monza vs Juventus
Tỷ lệ Monza vs Juventus

Phân tích tài xỉu Monza vs Juventus (2 1/2)

Monza đang sở hữu hàng công rất tệ: tịt ngòi ở 3/5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó Juventus chỉ ghi được vẻn vẹn 2 bàn sau lần hành quân xa nhà vừa qua. Xem ra, khả năng nổ Tài bàn thắng ở trận này là cực thấp. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Monza vs Juventus 

  • Monza thua 3 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất Juventus làm khách tại Serie A
  • Monza thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3 lần gần nhất chơi trên sân nhà tại Serie A
  • Juventus không thua ở 6 trận gần nhất tại Serie A
  • Monza: Petagna, D'Alessandro (chấn thương)
  • Juventus: Milik, Cuadrado (treo giò); Rabiot, Locatelli, Ake, Chiesa, Jorge, Pogba, Szczesny (chấn thương)

Đội hình dự kiến Monza vs Juventus

  • Monza: Di Gregorio, Marlon, Mari, Izzo, Pessina, Rovella, Sensi, Augusto, Birindelli, Caprari, Mota.
  • Juventus: Perin, De Sciglio, Bonucci, Bremer, Danilo, Paredes, Miretti, McKennie, Kostic, Kean, Vlahovic.

Dự đoán kết quả Monza vs Juventus: 1-1

Thống kê Monza vs Juventus

Monza VS Juventus
Thành tích gần đây của Monza
Monza VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X