Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Inter Milan 2h45 ngày 8/1 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu bất ổn, tân binh Monza dần lấy lại phong độ để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên khi chốt chặn trước mắt là Á quân Inter Milan, có quá ít hy vọng để Monza giành điểm ngay trên sân nhà.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Inter Milan vdqg italia hom nay
Monza vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Inter Milan (1:0): 0-2

Cách đây vài ngày, Inter Milan đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Serie A 2022/23 đánh bại được Napoli. Nhờ vậy, thầy trò HLV Inzaghi củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Napoli xuống còn 8 điểm. Tất nhiên cách biệt vẫn còn lớn song nếu Inter Milan kéo dài được phong độ hiện tại (thắng 7/8 vòng gần nhất) thì việc chiếm lĩnh vị trí số 1 hoàn toàn trong tầm tay.

Tổng hợp từ Serie A 2022/23, Inter chỉ kém Napoli về số trận thắng (11 so với 13) lẫn số bàn thắng ghi được (34 so với 37) nên khó có thể nói họ thi đấu không tốt. Vòng này, Nerazzuri sẽ phải làm khách nhưng đối thủ chỉ là Monza, tân binh mùa này. Thống kê chỉ ra, Inter Milan đã bất bại trong 25 trận gần nhất đụng độ các đội mới thăng hạng ở Serie A (thắng 22 trận).

Bên kia sân, Monza đã từng khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng tệ hại nhưng xét cho cùng đó là chuyện khó tránh khỏi với một đội lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự giải VĐQG Italia. Tuy nhiên sau khi dần làm quên với nhịp độ thi đấu và bầu không khí cũng như quyết định thay tướng kịp thời của ban lãnh đạo, Monza dần hồi sinh.

Tuy vẫn bại trận song đổi lại, thầy trò HLV Palladino đã tích lũy được 5 chiến thắng, qua đó ngày một củng cố vị trí trong khu vực an toàn khi cách biệt với nhóm xuống hạng đang lên tới 8 điểm. Trên sân nhà, Monza ca khúc khải hoàn 4/5 vòng gần nhất tại Serie A, trong đó họ đánh bại cả ông lớn Juventus.

Trùng hợp thay 4 cũng là số chiến thắng trên sân khách của Inter từ đầu Serie A 202/23 đến giờ sau 8 chuyến hành quân, thành tích không quá tốt và cũng không thắng lợi nào có cách biệt trên 1 bàn. Chính vì thế mà chúng tôi lại cho rằng việc Inter vẫn chấp 1 bàn trận tới là hết sức tích cực, đặc biệt căn cứ vào những thông tin liệt kê phía trên. Thêm nữa hồi tháng 10, lúc Monza còn đang chơi tốt hơn bây giờ, họ cũng chỉ được chấp có 1 1/4 khi làm khách của AC Milan, nhà ĐKVĐ và hiện còn đứng trên Inter. Vì thế chọn đội khách là quan điểm của Bongda24h.

Monza vs Inter Milan
Tỷ lệ Monza vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Monza vs Inter Milan (2 3/4)

Cửa trên chấp 1 hòa mà tỷ lệ Tổng bàn thắng là 2 3/4 xem ra không tương xứng, cho thấy kịch bản tưng bừng bàn thắng khó xảy ra. Monza giữ sạch lưới 4/5 vòng sân nhà gần đây còn hàng công Inter Milan gặp chút vấn đề khi Lukaku sa sút còn Lautaro Martinez mới hội quân sau World Cup 2022. Chọn Xỉu

Thông tin đáng chú ý Monza vs Inter Milan

  • Monza chỉ thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter thắng 4/5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Hai đội mới gặp nhau 1 lần và Inter là đội giành chiến thắng.
  • 3/5 trận gần nhất của Monza tại Serie A có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận trận gần nhất của Inter trên mọi đấu trường có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 3 lần, 2 tại Cúp QG mùa 1990/1991 và trận còn lại là giao hữu năm 2020, cả 3 trận thì Inter Milan đều thắng.
  • Monza: Stefano Sensi, Rovella, Donati chấn thương.
  • Inter Milan: Brozovic cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Monza vs Inter Milan

  • Monza: Di Gregorio, Izzo, Caldirola, Marlon, Carlos Augusto, Pessina, Ranocchia, Ciurria, Caprari, Colpani, Mota
  • Inter: Onana, Skriniar, Acerbi, Bastoni, Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco, Dzeko, Lukaku

Dự đoán kết quả Monza vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Monza vs Inter Milan

Monza vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X